Input your search keywords and press Enter.

นักท่องเที่ยวยิ้มออก เทศบาลเมืองแสนสุข ร่วมกับกลุ่มพลังบ้านใหญ่ จัดเต็ม รณรงค์การ์ดอย่าตกตามเทรนกระแส ลิซ่า สวมชฎา นำกลุ่มนางฟ้าในชุดแฟนตาซี เดินเท้ากว่า 3 กม.แจกหน้ากากอนามัย และสเปรย์แอลกอฮอล์ ให้นักท่องเที่ยว ชายหาดบางแสน

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 17 ต.ค.64 บริเวณชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี นายองอาจ หงษ์ศิริมงคล ประธานกลุ่มพลังบ้านใหญ่ ได้ร่วมกับทางเทศบาลเมืองแสนสุข เดินถือป้ายรณรงค์การป้องกันการแพร่เชื้อไวรัส โควิด 19 ไม่ให้การ์ดตก พร้อมนำนางรำกลุ่มนางฟ้าอ่างศิลา มาสวมใส่ชุดแฟนตาซี ตามกระแส ลิซ่า สวมใส่ชฎา แจกหน้ากากอนามัย และสเปรย์แอลกอฮอล์ ให้กับนักท่องเที่ยว ที่เดินทางเข้ามาเที่ยวพักผ่อนและรับประทานอาหารทะเล เป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร เพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจ ให้กับนักท่องเที่ยวได้ช่วยกันดูแลตนเอง ในการสวมใส่แมส ในช่วงไม่ได้รับประทานอาหาร และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์อยู่เสมอ ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก บางรายถึงกับขอถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกด้วย


จากการสอบถาม นางสาว สรญา ขวาไทย อายุ 35 ปี นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจาก กทม.เล่าว่า เนื่องในวันหยุดตนกับเพื่อนคิดกันว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี และได้ตกลงใจเดินทางมาเที่ยวที่หาดบางแสน เพราะอยู่ใกล้ๆ เพื่อมาเที่ยวพักผ่อนและชมบรรยากาศ และได้เห็นภาพเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองแสนสุข และกลุ่มพลังบ้านใหญ่ จัดประชาสัมพันธ์ ชุดแฟนตาซีเดินรณรงค์และแจกแมสหน้ากากอนามัยให้กับนักท่องเที่ยว ตนรู้สึกว่าดีมากเพราะที่นี่ ทางเจ้าหน้าที่ได้ใส่ใจในรายละเอียดกับนักท่องเที่ยวได้ดี และมีการประชาสัมพันธ์ในการใช้ชีวิตเมื่อเดินทางมาเที่ยว โดยการให้เว้นระยะห่าง หมั่นล้างมือและสวมแมสหากไม่ได้รับประทานอาหาร ตนอยากฝากถึงคนที่จะเดินทางมาเที่ยวที่บางแสน หากใครเดินทางมาขอให้มั่นใจได้เลยว่า ที่นี่มีมาตรการป้องกันที่ดีและมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลตรวจตราประชาสัมพันธ์ หากมาแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


นายองอาจ หงษ์ศิริมงคล ประธานกลุ่มพลังบ้านใหญ่ เปิดเผยว่า หลังรัฐบาล มีมาตรการผ่อนปรน และขยายเวลาการให้บริการได้ ตั้งแต่เวลา 03.00-23.00 น. ทำให้นักท่องเที่ยว เดินทางมาเที่ยวชายหาดบางแสนกันมากขึ้น ทางกลุ่มพลังบ้านใหญ่ เทศบาลเมืองแสนสุข ได้มีความห่วงใยต่อนักท่องเที่ยว จึงได้ออกมารณรงค์ไม่ให้การ์ดตก พร้อมขอเชิญชวนให้มาท่องเที่ยวบางแสนกันมากๆ เนื่องจาก ทางเทศบาลเมืองแสนสุข ได้มีมาตรการป้องกันเป็นอย่างดี รวมถึงผู้ประกอบชายหาดบางแสนทุกคน ฉีดวัคซีน 2 เข็ม ครบหมดแล้วทุกคน