Input your search keywords and press Enter.

เป้ นาวีเฮาส์ คนรุ่นใหม่ ลงชิงเก้าอี้ นายกพลูตาหลวง ด้านอดีตนายก ณุ ขอสานงานต่อ

วันที่ 11 ต.ค.64 ที่องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้เปิดรับสมัครรับเลือกตั้ง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลวันแรก การสมัครเป็นไปด้วยความเรียบร้อย


โดยมีผู้สมัครรับเลือกตั้ง เป็นนายก อบต. จำนวน 2 คน ได้แก่ พ.จ.อ.วิษณุ โตสมบัติ อดีต นายก อบต.พลูตาหลวง ได้ เบอร์ 1 ทีมพลูตาหลวงพัฒนาก้าวสู่ EEC และนายอมตะ ใคร่ครวญ อดีตเลขานุการ นายก อบต.พลูตาหลวง ได้ เบอร์ 2 ทีมไปด้วยกันไปได้ไกล ทั้งนี้ กกต. ได้กำหนดรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภา อบต. และ นายก อบต. พร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 11-15 ตุลาคม 2564 เวลา 08.30-16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ และจัดให้มีการเลือกตั้งขึ้นในวันที่ 28 พ.ย.64 เวลา 08.00-17.00 น.


สำหรับ พ.จ.อ.วิษณุ โตสมบัติ อดีต นายก อบต.พลูตาหลวง เบอร์ 1 เป็นอดีตนักเรียนจ่าทหารเรือ รุ่น 19 และเข้าสู่เส้นทางการเมืองท้องถิ่น จนได้เป็นนายก อบต.พลูตาหลวง ในสมัยที่ผ่านมา โดยรับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง ขอสานงานต่อก่องานใหม่
ด้าน นายอมตะ ใคร่ครวญ หรือเป้ เบอร์ 2 ทีมไปด้วยกันไปได้ไกล เป็นคนรุ่นใหม่ที่อาสาเข้ามาแก้ไขปัญหา และพัฒนา ท้องถิ่นพลูตาหลวง เป็นเด็กสัตหีบโดยกำเหนิด เป็นบุตรของ พลเรือเอก ธนะกาญจน์ ใคร่ครวญ อดีตผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน และเป็นน้องชายของ นายพนธกร ใคร่ครวญ หรือรองเบียร์ รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนสิงห์สมุทร รุ่นสีเขียว จบการศึกษาปี 2546 และยังเป็นผู้บริหารโครงการหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ เข้าสู่เส้นทางการเมืองท้องถิ่น ในตำแหน่ง เลขานุการนายก อบต.พลูตาหลวง ก่อนลาออกมาทำงานจิตอาสา ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่เดือดร้อนในอำเภอสัตหีบมาอย่างต่อเนื่อง และอาสาเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชนในการลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายก อบต.พลูตาหลวง


หลังจากเสร็จสิ้นการรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้ว ปรากฏว่ามีชาวบ้านและกองเชียร์ มาร่วมให้กำลังใจ นาย อมตะ ใคร่ครวญ ผู้สมัครนายก อบต.พลูตาหลวง และผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง ทีมไปด้วยกันไปได้ไกล อย่างคับคั่ง