Input your search keywords and press Enter.

สาวสวยเนี๊ยบ ทำไมเช่าห้องปล่อยให้สกปรกอย่างนี้

สาวเช่าหอพักสุดแสบพัก 2 ปีเศษ ทิ้งขยะทั้งผ้าอนามัยนมกล่องในห้องเหม็นคลุ้งเล่นเอาคนทำความสะอาดบ่นอุบ
เมื่อเวลา13.00น.วันที่ 6 ต.ค.64 กระแสโลกโซเซียล ได้มีการโพสต์ขยะของผู้เช่าหอพักไว้เต็มห้อง สร้างความสนใจให้กับผู้พบเห็น และได้มีการแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่หอพักแห่งหนึ่ง อยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี เลขที่ 2/18 หมู่ 1 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมี น.ส.กาญจนา ทรงไพบูลย์ อายุ 57 ปี เจ้าของหอพัก 3 ชั้น ส่วนห้องพักที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณชั้น 2 จึงได้เข้าไปตรวจสอบพบภายในห้องยังสกปรก เนื่องจากยังทำความสะอาดไม่ทัน ส่วนขยะได้มีการเก็บไปแล้วจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งกล่องนม ผ้าอนามัยที่กองทิ้งไว้เต็มห้อง รวมทั้งเศษอาหารต่างๆ นอกจากนี้แล้วภายในห้องน้ำยังเต็มไปด้วยคราบตะไคร่ อ่างล้างหน้าเต็มไปด้วยความสกปรกไม่มีการทำความสะอาดส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวลไปทั่วห้องอีกด้วย โดยมีแม่บ้านมาทำความสะอาดเก็บใส่ถังขยะได้ถึง 4 ถัง พร้อมทั้งเสียงบ่นอุบว่าทำไมสกปรกอย่างนี้


น.ส.กาญจนา เจ้าของหอพักกล่าวว่า ภาพห้องพักที่เกิดความสกปรกและได้มีการนำเสนอในโลกโซเซียลนั้น ตนเองไม่รู้เหมือนกันว่าใครนำไปโพสต์ แต่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในหอพักของตนเอง โดยมีหญิงสาวอายุประมาณ 22 ปี มีอาชีพทำงานร้านอาหาร ต่อมาเจอพิษแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ร้านอาหารปิด จึงไปทำงานในโรงงาน โดยมาอาศัยอยู่ที่หอพักนานประมาณ 2 ปีเศษ และก่อนที่จะออกจากห้องพักไป ยังค้างค่างเช่าไว้อีก 3 เดือน โดยขอผ่อนผันอ้างว่าโควิดยังระบาดไม่มีเงินจ่ายค่าห้องจึงได้อนุโลมกันไป ต่อมาได้ออกจากหอพักไปประมาณ 3 วัน จึงได้พยายามติดตามสอบถามอ้างว่า แม่ป่วยหนักต้องรับกลับไปดูแลและไม่มาอีกเลย จึงเข้าไปตรวจสอบในห้องพักพบขยะจำนวนมากมายสุมกองอยู่ในห้อง



“ไม่ว่าจะเป็นผ้าอนามัยไม่รู้ว่าใช้มาตั้งแต่เมื่อไหร่กองเต็มห้อง นมกล่องดื่มแล้วก็ทิ้งไว้บริเวณเตียงนอน นอกจากนี้อาหารการกินยังทิ้งไว้เต็มพื้นห้อง ที่สำคัญห้องเหม็นไปหมด รวมทั้งยังเลอะเทอะด้วยเศษอาหารที่กระจายไปตามพื้นห้องอีกด้วย ไม่รู้ว่าหมักหมมมานานเท่าใดแล้ว สงสัยกลับจากการทำงานก็ไสหัวลงนอนเลย” น.ส.กาญจนา กล่าวและยอมรับว่าหญิงสาวที่มาเช่าห้องนั้นสวยงามมาก แต่งตัวเนี๊ยบ ไม่คิดว่าการรักษาความสะอาดภายในห้องจะสกปรกมากมายขนาดนี้ ไม่คุ้มกับค่าเช่าห้องเดือนละประมาณ 2,000 บาทเศษ ค่าประกันเพียง 1,000 บาท แต่ต้องมาจ้างคนทำความสะอาดประมาณ 2,000 บาท รวมทั้งจะต้องปรับปรุงห้องใหม่ทั้งหมด ไม่รู้ว่าจะใช้เงินอีกเท่าไร เคยดูแต่ข่าวคนเช่าสร้างความสกปรกรกรุงรัง ไม่คิดว่าจะมาเกิดกับตนเอง