Input your search keywords and press Enter.

ภรรยาเดินตัดหน้ารถมุมอับสามีชนและเหยียบซ้ำดับคาที่

อุทาหรณ์ เดินตัดหน้ารถใหญ่ สุดสลดชายวัย 44 ปี ขับรถพ่วงมากับภรรยาและลูกถึงปั้มน้ำมัน ภรรยาลงและเดินอ้อมหน้ารถเป็นมุมอับมองไม่เห็นจึงชนล้มแล้วเหยียบซ้ำร่างเละสยองคาปั้ม
เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 29 กันยายน 2564 พ.ต.ท.ชัยรัชช์กิตต์ ชัยปฏิวัติ รอง ผกก.จราจร สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วย ร.ต.ท.พรรณิภา สว่างโคกกวาด รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุกเหยียบคนเดินเท้าภายในปั้มน้ำมันชื่อดัง ริมถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ขาเข้าพัทยา พื้นที่ ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาวทะเบียนหัว 84-3772 สมุทรปราการ ทะเบียนส่วนหาง 84-3773 สมุทรปราการ จอดอยู่บริเวณล้อหลังของส่วนหัวฝั่งด้านซ้ายพบศพนางรุ่งฟ้า ปานมณี อายุ 45 ปี นอนเสียชีวิตอยู่สภาพศพถูกล้อรถบรรทุกเหยียบร่างฉีกขาด


จากการสอบถามนายเอก(สงวนชื่อนามสกุล)พนักงานปั้มผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวขับเข้ามาจอดภายในปั้มมีผู้หญิงลงมาจากรถเดินอ้อมไปหน้ารถในจังหวะที่รถกำลังเคลื่อนตัว ทำให้รถชนร่างผู้หญิงจนล้มและเหยียบซ้ำ ได้พยายามร้องตะโกนบอกแต่ก็ไม่ทันแล้วผู้หญิงถูกรถทับจนเสียชีวิต


ทางด้านนายทะนงศักดิ์ บางสูงเนิน อายุ 44 ปี คนขับรถบรรทุกได้เล่าว่าตนกับภรรยาและลูกชายได้มาจากสมุทรปราการ กำลังจะไปบรรทุกดินบ่อนครหลวงไปส่ง แต่ได้จอดแวะให้ภรรยาซื้อของร้านสะดวกซื้อ แต่ด้วยที่รถเยอะจึงได้จอดแล้วไหลตามรถคันหน้าไปเรื่อยๆ ภรรยาได้เดินอ้อมหน้ารถซึ่งเป็นมุมอับมองไม่เห็นเพราะรถสูงจึงทำให้รถเฉี่ยวและทับร่างจนเสียชีวิตดังกล่าว
ทางด้านตำรวจจึงได้นำตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชลบุรี เพิ่มเติมและจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดภายในปั้มอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป