Input your search keywords and press Enter.

สุดแซบ สาวบาร์เบอร์ แต่งชุดเซ็กซี่ตัดผมชาย เรียกลูกค้าเข้าร้านตรึม

(23 ก.ย.64) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ภายในซอยเขาน้อย บริเวณตรงข้ามซอยบุญสัมพันธ์ 9 หลังได้รับการประสานว่ามีร้านตัดผมชาย ซึ่งคนตัดผมเป็นหญิงสาวหน้าตาดีแต่งกายสุดแซ่บ คอยให้บริการตัดผมลูกค้าชาย
จากการลงพื้นที่ พบว่าร้านตัดผมดังกล่าวชื่อร้าน “Barber B’s” ตั้งอยู่เลขที่ 138/235 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีนางสาวเกตศินี จันทร์แสง หรือ “บี” อายุ 36 ปี เจ้าของร้าน แต่งกายในชุดวาบหวิวสุดแสนเซ็กซี่ ด้วยเสื้อสายเดี่ยวร้อยรัดด้วยเชือกด้านหลังสุดวาบหวิว กางเกงยีนส์แต่งขาดเล็กน้อยตามสมัยนิยม กำลังให้บริการตัดผมท่านชายอย่างขะมักเขม้น


คุณบี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนสถานการณ์โควิด-19 มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัททั่วไป เมื่อโควิดระบาดก็ตกงาน จึงหันมาเอาดีทางด้านเสริมสวย ด้วยการไปเรียนเสริมสวยจากสถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เรียนทั้งแบบ Salon และ Barber จากนั้นจึงมาเปิดร้าน โดยเซ้งกิจการต่อจากคนรู้จัก ซึ่งก็เปิด-ปิด ลุ่ม ๆ ดอน ๆ ตามคำสั่งของรัฐบาล แต่ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 เป็นต้น พบว่าลูกค้าเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากวันละ 40 กว่าราย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โดยให้บริการทั้งผู้ชาย และผู้หญิง แต่เน้นไปทาง Barber มากกว่า สนนราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท สำหรับเด็กเล็ก และ 100 บาท สำหรับผู้ใหญ่ ส่วนทรงผมแบบแฟชั่นก็จะราคาแตกต่างกันไปแล้วแต่ความยากง่ายของทรงผม
คุณบีกล่าวถึงเรื่องการแต่งตัวสุดแซ่บให้บริการลูกค้าว่า จริง ๆ แล้วการแต่งตัวแบบนี้เป็นไลฟ์สไตล์ของตนอยู่แล้ว ไม่ได้แต่งตัวเพื่อสร้างกระแสแต่อย่างใด เป็นความชอบส่วนตน แต่ไม่คิดว่าการแต่งตัวแบบนี้กลับได้ผลตอบรับหรือเป็นกระแสที่ดี ลูกค้าบอกปากต่อปาก ก็ขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ชอบและมาใช้บริการร้าน Barber B’s (บาร์เบอร์ บี) ทั้งนี้สามารถจองคิวตัดผมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 097 108 6110 หรือที่เฟซบุ๊ค “Barber B’s