Input your search keywords and press Enter.

รุดช่วยเหลือดินเชิงเขาถล่มทับบ้านเรือน ปชช.เร่งด่วน

จากกรณี ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนดินเชิงเขาถล่มทับบ้านเรือนราษฎรพังเสียหายที่หมู่บ้านเขาน้อย ซ.วัดบุญสัมพันธ์เขตเทศบาลเมืองหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 ก.ย. หลังฝนตกหนักต่อเนื่องที่ผ่านมานั้น


ในวันนี้ 11 ก.ย.64 นายวินัย อินทรพิทักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหนองปรือ ได้ให้กองช่างสุขาภิบาล และสมาชิกสภาในพื้นที่ รุดเข้าช่วยเหลือชาวบ้านเป็นการเร่งด่วน เพื่อเป็นการป้องกันดินถล่มซ้ำสอง เนื่องจากในพื้นที่ยังมีฝนตกลงมาทุกวัน แต่ด้วยพื้นที่เกิดเหตุเป็นเชิงเขา พื้นที่คับแคบการทำงานของเจ้าหน้าที่เป็นไปด้วยความลำบาก จึงต้องทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อเร่งรัดช่วยเหลือชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อนไห้กลับคืนสู่ภาวะปกติโดยเร็ว


นางสาววิภาพร กลิ่นศรีสุข อายุ 31 ปื เจ้าของบ้านได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ที่ได้ลงมาดูแลช่วยเหลือชาวบ้าน เป็นที่ประทับใจที่สุด ตนเองและครอบครัวรู้สึกสบายใจ หลังจากที่เครียดนอนไม่หลับ หวาดระเเวงกลัวดินจะถล่มมาทับอีก ได้เห็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ และความห่วงใยที่ทางคณะผู้บริหารเทศบาล ได้ลงมาดูแลด้วยความใส่ใจ ทางครอบครัวขอขอบพระคุณหน่วยงานทุกภาคส่วน ที่ได้มาช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติในครั้งนี้