Input your search keywords and press Enter.

ไล่จับวุ่น สาวแก้ผ้าวิ่งบนถนน อ้างติดโควิด ต้องการรถพยาบาล

กู้ภัยฯ และตำรวจไล่จับสาวเปลือยวิ่งแก้ผ้าอยู่กลางถนน อ้างป่วยติดโควิด ต้องการรถพยาบาล ใช้เวลาไล่จับนานกว่า 1 ชั่วโมง ตรวจสอบพบก่อนนั้นขับรถชนรถคันอื่น
เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 5 ก.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีหญิงแก้ผ้าวิ่งเปลือยกายอยู่กลางถนนสุขุมวิท ช่วงแยกไฟแดง สถานบันเทิงแกแล็กซี่ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรมแต่งชุด PPE และเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองแสนสุข พบหญิงคนดังกล่าวแก้ผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน วิ่งไปมาอยู่กลางถนนท่ามกลางการจราจรจำนวนมาก กู้ภัยฯ ต้องช่วยกันโบกชะลอรถเกรงเกิดอันตราย โดยมีชาวบ้านยืนดูเป็นจำนวนมาก และเมื่อกู้ภัยฯ หรือคนอื่นเข้าไปใกล้ หญิงคนดังกล่าวก็จะตะโกนบอกว่าอย่าเข้ามาใกล้ เขาติดโควิดด้วย จึงไม่มีใครเข้าไปช่วยเพราะเกรงติดเชื้อโควิด ซึ่งกู้ภัยฯ ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงช่วยกันจับไส้ได้พร้อมใส่กุญแจมือล๊อกตัว นำขึ้นไปรถส่ง รพ.ม.บูรพา เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบหลักฐานทราบชื่อคือ น.ส.อัจฉรา สายชลพิทักษ์ อายุ 58 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ตรวจสอบว่าเป็นชื่อหญิงสาวคนดังกล่าวจริงหรือไม่ เพื่อจะได้ติดต่อญาติมาสอบถาม



จากการสอบถามพยาน ( ขอสงวนชื่อและนามสกุล ) เผยว่า ก่อนหน้านั้นมีรถเฉี่ยวชนกันที่บริเวณถนนสุขุมวิท ก่อนถึงปากทางเข้าชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็นรถกระบะ อีซูซุ สีบอร์นเทา ทะเบียน 1727 ชลบุรี เฉี่ยวชนกับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า HRV สีขาว ทะเบียน ขว 3309 ชลบุรี หลังจากนั้น ได้มีหญิงสาวเปลือยกายลงมาจากรถเก๋งและวิ่งไปตามถนนสุขุมวิท ดังกล่าว ซึ่งทางแพทย์จะได้ตรวจสอบว่าหญิงสาวติดเชื้อไวรัสโควิด 19 จริงหรือไม่ จะได้ดำเนินการรักษาให้หาย พร้อมทั้งติดต่อญาติมาสอบถามว่าหญิงมีอาการป่วยทางจิตเวชหรือไม่เพื่อจะได้หาทางรักษาต่อไป


ทางด้านนายอารี ผาวิชัย เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองแสนสุข กล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นหญิงสาวอ้างว่าติดไวรัสโควิด-19 และต้องการให้รถพยาบาลมารับ พอรถพยาบาลมารับกลับวิ่งหนีอีก และได้วิ่งอยู่กลางถนนนานประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ อาสาสมัครกู้ภัยฯ จึงควบคุมตัวไว้ได้