Input your search keywords and press Enter.

สาวสองเพศ น้ำตาตกร่ำไห้โดนหนุ่มวางมาดดีตีสนิททางโซเชียล พาเข้าบ้านเผลอ ฉกกุญแจขโมยเก๋ง

เมื่อเวลา 16.00น.วันที่ 1 ก.ย.64 ภาพจากกล้องวงจรปิด หน้าบริษัท จำหน่ายรถยนต์แห่งหนึ่ง มีผู้ชายเดินมาจากทางเข้าแล้วเดินมาเปิดรถเก๋งสีแดงที่จอดอยู่ และขับออกจากลานจอดรถไป
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายขโมยรถเก๋งไป จากลานจอดรถ บริษัทจำหน่ายรถยนต์ แห่งหนึ่งริมถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ขาเข้าพัทยา ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพบ นายธันธิชา ( แนตตี้ ) เสนาภักดิ์ ( สาวสอง ) อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/65 หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี พนัก งานบริษัท ดังกล่าว ชี้ให้ดูบริเวณที่จอดรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีแดง ทะเบียน 5 กษ 7951 ชลบุรี ของตน ที่มีคนร้ายมาขโมยไป


ซึ่งน้องแนตตี้ ได้เผยว่า ตนสงสัยคนเดียวคือ นายอาร์ท อายุประมาณ 30 ปี ที่รู้จักกันทางโซเชียลประมาณ 2 อาทิตย์ บอกว่าเป็นวิศวกร มาดและพูดจาดี ซึ่งก่อนหน้านั้นเคยพาเข้าไปในบ้านแล้วกุญแจรถเก๋งลูกสำรองได้หายไป นายอาร์ท ได้โทรถามว่า วันนี้มาทำงานไหม เอารถเก๋งมาไหม โดยได้นัดไปกินข้าวเย็นกันแล้วเขาบอกว่า จะมารถประจำทางแล้วจะเข้ามาหา อาจจะเร็วกว่าปกติก็ไม่ได้ระแวงอะไร แต่มาทำแบบนี้รถต้องผ่อนอีก 3 ปี ไม่น่ามาทำแบบนี้เลย ฝากเตือนภัยสำหรับสาวหรือสาวประเภทสอง อย่าได้ไว้ใจใครเข้าบ้านแบบตน จะเสียใจในภายหลังได้


ทางด้านายบุญทวี เครือคำหล่อ รปภ. ที่เฝ้าหน้าประตูเผยปกติรถที่เข้าออกจะมีสติ๊กเกอร์อยู่แล้ว จึงไม่ได้ตรวจตราเพราะนึกว่าพนักงานเข้าออกตามปกติ แต่ตอนที่เดินเข้ามาตนได้เดินไปส่งเอกสารทำให้ไม่เจอคนร้ายที่เดินเข้ามา
ด้านตำรวจ จะได้เชิญตัวนายธันธิชา ( แนตตี้ )ผู้เสียหายมาสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาเบาะแสของ นายอาร์ท ผู้ก่อเหตุเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป