Input your search keywords and press Enter.

ผวจ.ชลบุรี พร้อมนายกเหล่ากาชาด ลุยแจกอาหารช่วยเหลือ ผู้ได้รับผลกระทบจาก โควิด 19

ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมนายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ลุยแจกเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้กับประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบในสถานการณ์โควิด-19 หมู่ 5 หนองใหญ่


ที่ชุมชน หมู่ 5 ต.หนองใหญ่ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล ปลัดจังหวัดชลบุรี นางปณิดา พันธุ์โชติ นายอำเภอหนองใหญ่ และคณะเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ร่วมกันมอบข้าวกล่อง อาหารปรุงสุก เครื่องอุปโภค-บริโภค ประกอบด้วย ข้าวสาร ไข่ไก่ อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไส้กรอก ปลากระป๋อง น้ำมันพืช น้ำปลา และน้ำดื่ม ให้แก่เด็ก ผู้ชรา และครอบครัวประชาชนในพื้นที่อำเภอหนองใหญ่ ที่ได้รับผลกระทบจาก การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19)


นายภัครธรณ์กล่าวว่า ช่วงนี้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาด ไวรัสโควิด-19 ทางจังหวัดชลบุรี จึงร่วมกับนายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นำอาหารกล่อง รวมทั้งข้าวสารอาหารแห้ง มาแจกให้กับประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ในเบื้องต้นไปก่อน


ทั้งนี้นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ยังฝากขอบคุณหลาย ๆ หน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน รวมถึงผู้ที่นำสิ่งของมามอบให้ทางจังหวัดชลบุรี เพื่อให้จังหวัดชลบุรีและเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี นำมามอบให้พี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้