Input your search keywords and press Enter.

กัมพูชาเมากร่างโชว์พาเว่อร์ ถูกวัยรุ่นรุมยำ ฟันหัวเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 24 ส.ค.64 ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รองสวป. สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในแคมป์คนงาน หลังสถานีดับเพลิงหนองปรือ ม.13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมทีมแพทย์จากโรงพยาบาลบางละมุง รีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงาน ภายในห้องพักพบนายหมาย อายุ 28 ปี สัญชาติกัมพูชา นอนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ศีรษะ มีเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมทีมแพทย์เร่งรัดปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน


สอบถามน.ส.มณัรัตน์ จันมีชัย อายุ 33 ปี เพื่อนบ้านที่พักอยู่ในซอย เล่าเหตุการณ์ว่าผู้บาดเจ็บทำงานก่อสร้างด้านนอก ถึงเวลาเลิกงานก็จะมาพักที่ห้องเกิดเหตุ ช่วงที่เกิดเหตุตนอยู่ในห้องได้ยินเสียงดังมาก แต่ไม่กล้าออกมาดู ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่น โดย 2 คนใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมา ฟันศีรษะผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีกลุ่มเพื่อนยืนคุมเชิงอยู่กลางซอย หลังก่อเหตุแล้วได้พากันขี่จยย.หลบหนีไป ตนจึงเรียกเพื่อนบ้านให้ช่วยโทรแจ้งตำรวจพร้อมกู้ภัยเข้าช่วยเหลือดังกล่าว
ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดความหมั่นไส้ เพราะคนเจ็บชอบกร่างเวลาเมาสุรา อาศัยบารมีนายจ้างที่เป็นคนไทย ชอบอ้างตัวเองไม่กลัวใครทั้งนั้น เพราะมีพวกเป็นเพื่อนนายจ้างคนไทยดูแลอยู่ เวลาเลิกงานจะขับขี่รถด้วยความเร็วและเสียงดัง เมื่อมีคนไปบอกให้ขับช้าหน่อย เกรงว่าเกิดอุบัติเหตุกับเด็ก ทำให้คนเจ็บไม่พอใจ เคยนำมีดไปไล่ทำร้ายกับกลุ่มวัยรุ่นนอกแคมป์ คาดว่าน่าจะถูกย้อนกลับมาเอาคืนดังกล่าว
เบื้องต้นได้ประสาน เจ้าหน้าทตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแส ของผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป