Input your search keywords and press Enter.

พบหญิงวัย 58 ปี นั่งอยู่ใต้ต้นไม้ชาวบ้านวอนหน่วยงานช่วยเหลือหวั่นได้รับอันตราย หรืออาจจะป่วยมีคนมาปล่อยทิ้ง จากการสอบถามเจ้าตัวพูดวกวน บอกลูกพามาแล้วจะมารับกลับ ชาวบ้านเผยอยู่มานานกว่าเดือนแล้ว บางวันเดินแก้ผ้าหวั่นได้รับอันตราย
เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 24 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน พบหญิงคาดถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้ บริเวณหน้าสวนหย่อมเรือนจำหญิงเก่า ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ พบนางนางศศิธร หอมเย็น อายุ 58 ปี นั่งอยู่ใต้ต้นไม้มีน้ำดื่ม 2 แพ็ค ไม้เท้าพยุง ถุงขนม และข้าว ซึ่งมีผู้ผ่านไปมาซื้อมาให้


จากการสอบถาม นางศศิธร เล่าว่า ตนได้เช่าห้องอยู่บางทรายแล้วเดินมาเรื่อยๆ จนมาถึงบริเวณนี้ จึงนั่งพักพอเล่าได้สักพักก็เล่าว่าตนได้มากับลูกสาว ซึ่งลูกสาวพามาส่งไว้ตรงนี้แล้วจะกลับมาช่วงเย็น เพราะลูกสาวได้ไปอยู่กับสามี และได้พูดจาวกวนไปมา จนจับใจความไม่ได้ว่า สรุปแล้วเรื่องราวเป็นมาอย่างไร ทำเอาตำรวจและชาวบ้านงงไปตามๆกัน


จากการสอบถาม นางบี (นามสมมุติ) ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงเปิดเผยว่า ตนเห็นหญิงดังกล่าวมานานแล้ว จะนั่งและนอนอยู่ตรงนี้ประจำ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นมาอย่างไรชาวบ้านที่ผ่านไปมาพอมาเห็นแล้วสงสารก็ซื้อข้าวและน้ำให้กิน บางคนก็ได้ให้เงินไว้ซื้อของ บางครั้งก็ดูเหมือนคนสติไม่ค่อยดี บางวันก็เดินเปลือยไม่สวมเสื้อผ้า ตนเป็นห่วงหวั่นจะได้รับอันตรายในช่วงกลางคืน จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้ามาช่วยเหลือดูแล เพราะเป็นผู้หญิงมาอยู่แบบนี้อันตรายแน่นอน ด้าน จนท.ตำรวจ ได้ประสาน พม.ชลบุรี เข้ามาช่วยเหลือและรับตัวไปสอบประวัติ เพื่อติดตามหาญาติต่อไป