Input your search keywords and press Enter.

บางกอกทูเดย์” ผนึกพลัง “โครงการติดตามด้วยความห่วงใย ศย.กลาง” ร่วมพันธกิจ “โลตัสแจกข้าว 2 ล้านกล่องให้เข้าถึงชุมชน

ดร.จุมพล โพธิสุวรรณ บรรณาธิการข่าว สำนักข่าวบางกอกทูเดย์ ร่วมกับ ดร.นิลุบล ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานโครงการติดตามด้วยความห่วงใย สืบสานปณิธานพ่อหลวง ทำดีถวายเป็นพระราชกุศล ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ร่วมมือในพันธกิจ เพื่อเสริมสร้างเป็นกำลังใจให้ทุกคน ให้ผ่านวิกฤติโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน ด้วยการมอบอาหาร 300 กล่อง,ผลไม้, กาแฟ และ หน้ากากอนามัย แจกจ่ายแก่ แพทย์สนาม, พยาบาล, เจ้าหน้าที่ของรัฐ, เด็กและเยาวชน, แคมป์คนงาน, คนเร่ร่อน และคนในชุมชนต่างๆ วันละ 300 กล่อง เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป


โดยในขณะนี้ ได้เดินหน้าดำเนินการแจกจ่ายไปแล้ว ที่ชุมชนพระยาสุเรนทร์ 24 ชุมชนสุทธิสาร แคมป์คนงานอโศกพระราม 9 ชุมชนสินอนันต์ 2 วันที่ 17 สิงหาคมได้นำมอบแก่แพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานโรงพยาบาลศรีธัญญา โดย นายแพทย์ศิริศักดิ์ ธิติดิลกรัตน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศรีธัญญา มอบหมายให้ ดร.มานะ กำจรตรีโรจน์ รองประธานศูนย์บูรณาการความรู้กัญชา และที่ปรึกษาโรงพยาบาลฯ เป็นผู้แทนรับมอบ


ทั้งนี้ โรงพยาบาลศรีธัญญา มีความประสงค์ขอรับบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์หลายชนิด อาทิ เครื่องผลิตออกซิเจน ขนาด 5 -10 ลิตร ฯลฯ สนใจสมทบทุนการจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ รักษาผู้ป่วยโควิด -19 เพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัย โควิด-19 หน่วยงานและผู้มีจิตกุศลสอบถามรายละเอียดได้ที่มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา โทร. 081-832-7565


สำหรับพันธกิจในครั้งนี้ “โลตัส” ( Lotus’s) ได้ให้การส่งเสริมและสนับสนุนอาหารพร้อมทาน ในโครงการ “ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” มอบอาหารฟรี 2 ล้านกล่อง ให้กับชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยอาหารกล่องที่นำมอบให้จำนวน 1 ล้านกล่อง มาจากร้านอาหารรายย่อยที่ได้รับผลกระทบ สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาประกอบอาหาร และ 1 ล้านกล่อง มาจากเครือเจริญโภคภัณฑ์