Input your search keywords and press Enter.

ชลบุรี ลูกสาวโพสต์พ่อฉีดชิโนฟาร์ม น๊อก หลังลงทะเบียนน๊อก เป็นเจ้าชายนิทรา

ลูกสาวโพสต์พ่อ วัย 53 ปี ฉีดวัคซีนชิโนฟาร์ม หลังลงทะเบียน เกิดน๊อกเป็นอัมพฤกษ์ เป็นเจ้าชายนิทราอาการโคม่ายัง 50-50 เผยไร้การเหลียวแล นอนรอความตาย เผยหมอยังบอกไม่ได้ฉีดวัคซีน ไม่มีในรายชื่อทั้งที่มีเอกสารการลงทะเบียนและบัตรคิวฉีดเรียบร้อย
เฟสบุ๊คชื่อว่าTai Nutchannun ได้โพสต์ข้อความว่า “ ทุกคนมีคนที่รัก เหตุเพราะไม่วัดความดันก่อนฉีด ล่าสุดบอกยังไม่ได้ฉีดวัคซีนเลย ไม่มีรายชื่อ #คืองงมากมาช่วยกันดูหน่อยว่าฉีดยัง ” อีกทั้งยังมีข้อความบนเฟสบุ๊คชื่อว่า เสนาะ เทพกูล โพสต์ข้อความ ตอนนี้คุณเสนาะมาฉีดวัคซีนเกิดน๊อกหมดสติอยู่โรงพยาบาลติดต่อญาติด่วนค่ะพร้อมรูปภาพขั้นตอนการการฉีดวัคซีน มีทั้งหลักฐานการลงทะเบียน บัตรคิวรอฉีดวัคซีน และมีภาพตอนเดินพยุงหลังฉีดวัคซีนเสร็จ จนเป็นข้อสงสัยต่อผู้ที่ได้เข้ามาอ่านข้อความในโพสต์
ต่อมาเวลา 09.30 น.วันที่ 17 ส.ค.2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 42/21 หมู่ 2 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นห้องแถวเปิดเป็นอู่ซ่อมแอร์ไดนาโม รถยนต์ และได้พบกับนางสาวกมลรัตน์ เทพกูล อายุ 24 ปี ลูกสาวของนายเสนาะ เทพกูล อายุ 53 ปี ผู้ที่ฉีดวัคซีนแล้วน๊อกล้มป่วย


จากการสอบถามนางสาวกมลรัตน์ ลูกสาวของนายเสนาะ ได้เปิดเผยว่า พ่อของตนได้ลงทะเบียนฉีดวัคซีน ชิโนฟาร์ม ที่ทางเทศบาลเมืองบ้านสวน ได้จัดให้ประชาชนลงทะเบียน พอหลังจากที่พ่อของตนลงทะเบียนเสร็จแล้วได้คิววันที่ 13 ส.ค.2564 พ่อของตนก็ได้ขับรถ จยย.ไปฉีดวัคซีน ด้วยตัวเองก่อนฉีดพ่อของตนก็แข็งแรงปกติดีพอหลังจากฉีดในเวลานั้นพ่อตนได้น๊อกล้มลงแล้วหมอได้เอามือถือของพ่อโพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊คของพ่อจนมีคนเข้าไปเห็นและลูกๆ ก็เห็นจึงได้ตามไปที่โรงพยาบาลชลบุรี หลังจากที่พ่อของตนได้นอนรักษาตัวอยู่ผ่านมา 4 วัน ก็ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาดูแลเลย เหมือนตอนนี้พ่อตนนอนรอความตายเพราะอาการพ่อของตนก็โคม่า 50-50 เป็นเจ้าชายนิทราอยู่ ตนก็สงสัยที่หมอบอกว่าพ่อยังไม่ได้ฉีดยา แล้วทำไมถึงน๊อกและอีกอย่างหมอเป็นคนพูดเองว่าพ่อตนเป็นความดัน พอฉีดวัคซีนจึงได้ไปชนกันทำให้น๊อก ตนก็สงสัยแล้วก่อนฉีดทำไมไม่วัดความดันซักประวัติของผู้ป่วยก่อน ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่าพ่อป่วยอะไรหรือเป็นโรคอะไร ตนก็อยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลพ่อของตนด้วย ตอนนี้ทางครอบครัวคิดกลัวแล้วหากพ่อหายดี เข็มที่ 2 คงไม่ให้พ่อไปฉีดแล้วและคนในครอบครัวของตนก็ไม่เอาแล้วกับวัคซีน เพราะไม่โดนกับครอบครัวของใครก็ไม่มีใครเข้าใจ เพราะหากเป็นอะไรขึ้นมาไม่มีหน่วยงานใดยื่นมือเข้ามาดูแลหรือช่วยเหลืออะไรเลย ไหนจะเรื่องงานของร้านไม่มีพ่อมาดูก็เฝ้ากันเองแล้วไม่มีใครมีความรู้เรื่องช่างอีกด้วย ทำให้ต้องขาดรายได้เลี้ยงดูครอยครัวไปอีกด้วย