Input your search keywords and press Enter.

สุดยอดร้านตัดผมชื่อดัง มาหล่อกันต์ นำช่างวินเทรดตัดผมฟรีช่วงโควิด 19

สุดยอดเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมไทย ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่ตำบลบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ช่างตัดผมร้านดัง มาหล่อกันต์ บาร์เบอร์ ช็อป ขนทีมงานรวมตัวอุทิศตนเสียสละเป็นจิตอาสา มาบริการตัดผมฟรีให้ แก่ ประชาชน แลผู้สูงอายุ ชาวบางเสร่ ในช่วงวิกฤติโควิด 19


ร้านตัดผม “มาหล่อกันต์ บาร์เบอร์ ช็อป” เป็นร้านตัดผมชื่อดัง ของอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี มาตั้งจุดบริการตัดผมฟรี ให้แก่ ประชาชน ผู้สูงอายุ ตลอดจนพนักงานเทศบาลตำบลบางเสร่ ภายในอาคารอเนกประสงค์ เทศบาลตำบลบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
ทั้งนี้ ทางทีมจิตอาสาร้านตัดผม มาหล่อกันต์ บาร์เบอร์ ช็อป นำโดย นายกันต์ ธนาอัครชล รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางเสร่ และผู้บริหารโครงการหมู่บ้านศิริศาย์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ที่ช่างต้องหยุดตัดผม ทำให้ข้าราชการ และหน่วยงานต่างๆ รวมถึงพี่น้องประชาชน ไม่สามารถเข้ารับบริการตัดผมจากร้านต่างๆ ได้ และเพื่อแบ่งเบาลดภาระค่าใช้จ่าย และแบ่งบันน้ำใจให้แก่กันและกันในยุคโควิด 19 จึงได้นำช่างตัดผมออกมาให้บริการนอกสถานที่ โดยเลือกเทศบาลตำบลบางเสร่ เป็นโครงการนำร่องสถานที่แรก และยังจะได้จัดชุดทีมตัดผมที่มีความเชี่ยวชาญ ออกให้บริการตัดผมฟรีให้แก่ ประชาชน ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง ในโอกาสต่อไปอีกด้วย


นายชัยวัฒน์ อินอนงค์ นายกเทศบาลตำบลบางเสร่ ที่ลงมาสังเกตการณ์และใช้บริการตัดผมฟรีในวันนี้ด้วย กล่าวว่าต้องขอขอบคุณทีมงานท่านรองนายกเทศบาลตำบลบางเสร่ ที่นำช่างตัดผมมาให้บริการฟรีในวันนี้ กับพี่น้องประชาชนชาวบางเสร่ ในช่วงที่โควิด 19 กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ด้วยการปฏิบัติตามมาตรการป้องการการแพร่ระบาดของกระทรวงสาธารณะสุขอย่างเคร่งครัด ในส่วนของผู้ใช้บริการในวันนี้ ยอมรับในฝีมือของทีมงานตัดผม มาหล่อกันต์ บาร์เบอร์ ช็อป ว่าฝีมือดีจริงๆ ตัดผมแล้วหน้าตาดีสมใจ


สำหรับร้าน “มาหล่อกันต์ บาร์เบอร์ ช็อป ” ตั้งอยู่ภายในซอยบ่อนไก่ วัดป่ายุบ เลยตลาดสหชัยพัฒนา ต.สัตหีบ ประมาณ 50
เมตร มีโซฟาหลุยส์ (เจ้าหญิง) แบบอลังการ ภายในร้านสำหรับเป็นจุดเช็คอิน มีช่างตัดผม วินเทจ โปรไฟล์ ฝีมืออาชีพระดับประเทศ กับทรงผมทุกทรงทุกแนว ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ผ่านการตกแต่งทรงผมให้กับดาราชั้นนำของประเทศมาแล้ว อาทิ พระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์” และ “ฝันดี ฝันเด่น” เป็นต้น