Input your search keywords and press Enter.

รองผู้การ ชลบุรี จับฝ่าฝืนเคอร์ฟิวหาดจอมเทียน

หลังจากมีราชกิจจานุเบกษาได้ออกประกาศปรับมาตรการยกระดับพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (สีแดงเข้ม) ในจังหวัดชลบุรี มีคำสั่งให้ร้านอาหารเปิดถึง 2 ทุ่ม ห้ามนั่งกินในร้าน ให้งดภารกิจที่ต้องออกเดินทางออกนอกเคหสถานหรือที่พำนักโดยไม่จำเป็น รวมถึงมาตรการเคอร์ฟิวในตอนกลางคืน งดออกนอกเคหสถานช่วงเวลา 21.00-04.00 น.


ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังตำรวจสภ.เมืองพัทยา ออกตรวจตราในพื้นที่บริเวณถนนเลียบชายหาดจอมเทียนพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบผู้กรระมำผิดฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ขับขี่รถจักรยานยนต์ และรถยนต์ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจสอบเอกสารขออนุญาต ออกนอกเคหสถานในห้วงเวลาเคอร์ฟิว แต่ไม่สามารถนำมาแสดงได้ โดยสามารถจับกุมนั้น เป็นคนไทย 4 คน ต่างชาติ 3 คน ก่อนควบคุม ก่อนควบคุมส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ส่วนคนที่สามารถนำมาแสดงได้ก็จะปล่อยไป
อย่างไรก็ตามจังหวัดชลบุรีมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากต่อเนื่องทุกวัน จึงอยากเตือนให้ประชาชน อย่าฝ่าฝืนคำสั่งของคณะกรรมการโรคติดต่อ เพื่อเป็นการช่วยมีส่วนร่วมในการหยุดการแพร่กระจายของเชื่อโรค และความปลอดภัยของตัวเอง หากฝ่าฝืนก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย