Input your search keywords and press Enter.

ศรชล.สร้างการรับรู้ให้ประชาชน ถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19

เมื่อ 21 ก.ค.64 ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล จว.ประสมุทรสาคร (ศรชล.จว.สมุทรสาคร) นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร/ผอ.ศรชล.จังหวัดสมุทรสาคร ให้ น.อ.เอกภาพ สายโสภา รอง ผอ.ศรชล.จว.สมุทรสาคร และกำลังพล ศรชล.จว.สมุทรสาคร ออกประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ให้แก่พี่น้องประชาชน จว.สมุทรสาคร เกี่ยวกับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ในพื้นที่ จว.สมุทรสาคร ที่ทวีความรุนแรงขึ้นเป็นลำดับ และปัจจุบันมีผู้ติดเชื้อฯและเสียชีวิตจำนวนมาก และ จว.สมุทรสาคร ได้มีคำสั่ง จว.ที่ 2973/2564 เรื่องมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า-2019 (COVID-19) ฉบับที่ 70 ลง 19 ก.ค.64 ในการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ในสนามกีฬาของรัฐและเอกชนทุกแห่ง รวมถึงสถานที่เพื่อการออกกำลังกาย ยิม ฟิสเนส ยกเว้นการใช้สถานที่ที่เป็นเอกเทศตามกฎหมาย ว่าด้วยเรื่องโรคติดต่อ หรือเพื่อประโยชน์สาธารณะ โดยได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการโรคติดต่อ จว.สมุทรสาคร ในการปิดสนามกีฬา สถานที่ออกกำลังกายในร่ม สถานที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง และสวนสาธารณะในพื้นที่ ตลอดจนการประชาสัมพันธ์ ขอความร่วมมือในการงดออกกำลังกายเป็นกลุ่มกัอน และการออกกำลังกายตามลำพังในพื้นที่ สาธารณะ เช่น การวิ่ง เป็นต้น


การประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ให้กับพี่น้องประชาชนชาวสมุทรสาคร ดังกล่าว ได้รับความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดียิ่ง และยินดีที่จะให้ความร่วมมือในการช่วยหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 เและสร้างความปลอดภัยของตนเอง /ส่วนรวมในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ในพื้นที่สมุทรสาคร
การประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้เกี่ยวกับการงดออกกำลังกายเป็นกลุ่มก้อน การปิดสนามกีฬา สถานที่ออกกำลังกาย ยิม ฟิสเนส และสวนสาธารณะในพื้นที่ จว.สมุทรสาคร ให้กับพี่น้องประชาชนนั้น ศรชล.จว.


สมุทรสาคร จะดำเนินการออกประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์ในพื้นที่ จะเข้าสู่สภาวะปกติ หรือมีความผ่อนคลายมากขึ้น ให้รอดพ้นจากวิกฤติโควิด 19 นี้ ไปให้ได้


ภาพ/ข่าว สนง.ศรชล.ภาค 1
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี รายงาน 0909535645