Input your search keywords and press Enter.

ชลบุรี ชายปริศนาล้มฟุบคารถ แจ้งกู้ภัยตรวจสอบหวั่นป่วยโควิด

ทำเอาแตกตื่นทั้งตลาดหลังชายปริศนาขับรถ จยย.มาจอดในตลาดแล้วล้มฟุบข้างรถ จยย.พ่อค้าแม่ค้าต่างตกใจรีบแจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบหวั่นเป็นผู้ป่วยโควิดสุดท้ายโอละพ่อกลายเป็นหนุ่มเมาแล้วไปต่อไม่ไหวขอนอนพักร่างกาย
เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 22ก.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบชายปริศนานอนหมดสติ อยู่ภายในตลาดสิรัตชา หมู่ 5 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยภัยคุณธรรม ในที่เกิดเหตุพบเป็นตลาดสดขนาดใหญ่ บริเวณข้างตลาดลานจอดรถ พบนายไพโรจน์ ธารารมย์ อายุ 40 ปี พนักงานบริษัทนอนตะแคงอยู่ข้างรถ จยย.ฮอนด้า คลิก 125 สีเหลือง ทะเบียน 2 กก 3838 นครราชสีมา จากการตรวจสอบข้างลำตัวพบกล่องข้าว หมวกกันน็อก และรองเท้าวางอยู่ กู้ภัยจึงได้เข้าไปตรวจสอบและทำการปลุกเพื่อสอบถามทราบว่า นายไพโรจน์เมาสุรา และเล่าว่าหลังเลิกงานจากกะช่วงเช้า จึงได้ซื้อสุรามาดื่มจนมีอาการเมา ทำให้ขับรถกลับบ้านไม่ไหว จึงได้ขอจอดนอนเพื่อพักร่างกายเท่านั้น จนท.กู้ภัยฯ จึงได้ให้ไปล้างหน้าแล้วสอบถาม เพื่อพาไปส่งที่บ้านพักอย่างปลอดภัย


จากการสอบถาม นายศักดิ์ชัย เขื่อนแก้ว อายุ 45 ปี พ่อค้าในตลาดเล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ตนเห็นนายไพโรจน์ ขี่รถ จยย.มา แล้วได้ล้มลงแล้วกลิ้งไปมาตนจึงได้ตะโกนสอบถามว่าไหวใหมนายไพโรจน์ก็ตอบใหวแล้วก็นอนต่อทำเอาพ่อค้าและแม่ค้าในตลาดต่างพากันกลัวไม่มีใครกบ้าเข้าไปใกล้เพราะช่วงนี้เชื้อไวรัสโควิด 19 ระยาดอย่างหนักจึงทำเอากลัวกันหมดจึงทำได้เพียงแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบ

 
ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเปิดเผยว่าจากการสอบถามและคัดกรองเบื้องต้นนายไพโรจน์ไม่ได้ป่วยติดเชื้อโควิด แต่ได้ดื่มสุรามาจนเมาแล้วกลับบ้านไม่ไหวจึงได้ขอจอดนอนพักร่างกายเอาแรงกู้ภัยฯจึงได้พาไปส่งกลับบ้านพักอย่างปลอดภัยแล้ว
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645