Input your search keywords and press Enter.

ไดอาน่ากรุ๊ป ร่วมกับ สมาคมนักข่าวพัทยารวมกันแจกอาหารแห่ง 300 ชุดให้ผู้เดือดร้อนจากพิษโควิด-19 ก่อนปิดเมือง

วันนี้ 19 ก.ค.64 ที่บริเวณสพานเมืองพัทยา2 ถนนนาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ไดอาน่ากรุ๊ป ร่วมกับ สมาคมนักข่าวพัทยา นำโดยนาย อัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่างพัทยา พร้อมด้วยนักข่าวในเมืองพัทยา ได้นำข้าวสาร มาม่า ปลากระป๋อง อาหารแห้งว่า 300 ชุดรวมแจกให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากพิษโควิด-19 และเตรียมปรับพื้นที่ควบคุมสูงสุด


โดยมีชาวบ้านป่าช้าจีน ซอยโบ้เบ้ มารับข้างสารอาหารแห้ง เพื่อนำไปกินในช่วงปิดเมืองและเพิ่มมาตรการเข้มสูงสุดในเขต เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดย ในการแจกของวันนี้มีเจ้าหน้าที่จากเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์ เข้ารวมจัดแถวให้กับประชาชนที่เข้ามารับของบริจากโดยจัดให้เว้นระยะในการรับของชึ่งแบ่งออกเป็น 2 แถวเพื่อรวดเร็วในการแจกและลดการสำผัส


ด้านนายอัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวกล่าวด้วยว่าในการแจกของครั้งนี้โดย นางโสภิณ เทพจักร หรือ “ป้าน้อย” กรรมการผู้จัดการ บริษัทในเครือไดอาน่า กรุ๊ป ที่ปรึกษาสมาคมนักข่าวพัทยา ซึ่งเห็นถึงความเดือดร้อนของชาวบ้านและผู้ที่อาศัยในเมืองพัทยาที่ผู้ประสพภัยจากโควิด-19 ต้องตกงาน และเป็นช่วงที่จะมีมาตรการเข้มในการเข้าออก และการควบคุมการนั่งในร้านอาหาร ปิดร้านซึ่งจะทำให้ชาวบ้านพนักงานหลายคนเดือดร้อน จึงได้นำข้าวสารอาหารแห้งจำนวน 300 ชุดแจกให้พี่น้องชาวนาเกลือเพื่อบรรเทาควาทเดือดร้อนเบื้องต้น


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645