Input your search keywords and press Enter.

เราจะไม่ทิ้งกัน หมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ ร่วมกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ลงพื้นที่ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อให้แก่ประชาชน

วันที่ 18 ก.ค.64 นายอมตะ ใคร่ครวญ หรือเป้ ผู้บริหารหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมทีมงานกลุ่มไปด้วยกัน ไปได้ไกล ลงพื้นที่ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อและให้กำลังใจแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่


โดย ผู้บริหารหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ ร่วมกับ กลุ่มไปด้วยกัน ไปได้ไกล ได้ลงพื้นที่ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อให้แก่ประชาชน ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ป้องกันเชื้อไวรัส โควิด 19 สร้างความอุ่นใจ พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันโรคไวรัสโควิด-19


สำหรับ กลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ซึ่งเป็นกลุ่มที่จัดตั้งขึ้น โดยนักการเมืองและจิตอาสาในพื้นที่อำเภอสัตหีบและต่างพื้นที่ เพื่อลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนมาอย่างต่อเนื่องโดยไม่แบ่งเขต ไม่แบ่งฝ่าย ไม่แบ่งชนชั้น ดูแลผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง และดำเนินการส่งผู้ป่วยยากไร้ตามหมอนัดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตลอดจนไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ใดๆกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล จะลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนเสมอมา โดยไม่มีข้อแม้ จนเป็นที่รักใคร่ของประชาชนในพื้นที่


หากพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ประสบปัญหาในวิกฤตการโควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาด และได้รับความยากลำบาก ทางกลุ่มยังมีถุงยังชีพ พร้อมมอบให้ถึงบ้านหรืออยากจะร้องขอให้ทางกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 081-6962808 ได้ตลอดเวลา