Input your search keywords and press Enter.

แชร์คลิปว่อน สองแถวพัทยาสีน้ำเงินกับรถขาวต่อยกันเอง

ภาพคลิปสองแถวต่อยกันแชร์ใน เจ้มอบv plus โดยมีภาพสองแถวชกต่อยกัน โดยระบุข้อความว่า “จะด้วยสาเหตุใด ก็ไม่ควรจะใช้กำลังในการตัดสินปัญหา ควรหาทางออกที่ดี ด้วยการพูดคุยให้เข้าใจ ส่วนจะเป็นเพราะสาเหตุใด ก็คงต้องฟังทั้งสองฝ่ายค่ะ แหลมบาลีฮาย พัทยา


พฤติกรรม ของคนไทยสมัยนี้หน่อยนะคะ คำว่าใจ เย็น ถ้อยทีถ้อยอาศัยควรมีบ้าง คนเราถึงผิดยังไงก็คุยกันตักเตือนกันได้ พูดกันดีๆน่าจะได้นะคะ ไม่ควรลงไม้ลงมือ
สถานการณ์บ้านเมืองมันก็แย่อยู่แล้ว ที่โพสเนี่ยคืออยากถามว่า มันคุยกันดีๆไม่ได้แล้วใช่มั้ย ถึงได้ต้องตัดสินด้วยการใช้กำลัง อาชีพเดียวกันน่าจะถ้อยทีถ้อยอาศัยกันได้บ้างนะคะ”
ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ แหลมบาลีฮาย ไปตรวจสอบไม่พบวินสองแถวดังกล่าวทั้ง 2 คิว โดยจากการนำคลิปสองแถวต่อยกันให้ชาวบ้านดู โดยชาวบ้านได้เล่าว่าเมื่อวานก่อนจะเกิดการทะเลาะวิวาท ได้มีวินสองแถวสีขาวซึ่งเป็นผู้ชายที่ล็อคคอในคลิปเป็นสามีภรรยากับหญิงสาวที่ใช่ร่มช่วยตี จะจอดข้างอาคารเก็บรถแหลมบาลีฮายเป็นประจำ จนกระทั้งเมื่อวาน ก่อนเกิดเหตุรถสองแถวสีน้ำเงิน ได้เข้ามาจอดบริเวณที่รถสองแถวสีขาวจอดเป็นประจำ จนทำให้รถสองแถวสีขาวเดินเข้าไปต่อว่า ก่อนที่จะเกิดปากเสียงกันจนเกิดการทะเลาะวิวาทในที่สุด


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645