Input your search keywords and press Enter.

เราจะผ่านพ้นวิกฤติ โควิดนี้ ไปด้วยกัน ลุยพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด สร้างความอุ่นใจให้กับแม่ค้าและประชาชน

นายกเล็ก ตะเคียนเตี้ย ลุยพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ต่อเนื่อง เน้นอู่ข้าว อู่น้ำ ตลาดนัดตะเคียนเตี้ย-นาวัง สร้างความอุ่นใจให้กับแม่ค้าประชาชน
เช้าวันนี้ 12 ก.ค.64 ที่บริเวณหมู่ที่ 1-2 และ หมู่ที่ 3 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายจรัญ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร นายทรงวุฒิ ประกอบธรรม ประธานสภาเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย สมาชิกสภาเทศบาลฯ ทีมงานนายกฯ และเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุข เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย เข้ามาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรค ตามตลาดนัด บ้านพักอาศัย ชุมชนและตามพื้นที่สาธารณะต่างๆ ทั่วตำบลเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19


นายจรัญ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย เปิดเผยอีกว่า ได้นำคณะฯ ลุยฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 เป็นประจำทุกวันโดยเฉพาะตลาดนัดตะเคียนเตี้ย-นาวัง จะเน้นเป็นพิเศษ ทำความสะอาดและพ่นยาฆ่าเชื้อในช่วงเช้าทุกวัน เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าหรือผู้ที่ได้มาจับจ่ายใช้สอยได้อุ่นใจ มั่นใจ รู้สึกปลอดภัยจากเชื้อโรค ทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ และที่ผ่านมายังเยียวยาผู้อยู่ในสภาวะกลุ่มเสี่ยง โดยมีข้าวสาร อาหารแห้งแจกให้กับประชาชนชาวตะเคียนเตี้ย อีกด้วย


นายจรัญ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรี ตำบลตะเคียนเตี้ย ยังเปิดเผยอีกว่า ทางทีมงานไม่ได้นิ่งนอนใจ เราจะดูแลพี่น้องชาวตะเคียนเตี้ยให้ดีที่สุด เราอยากให้ทุกท่านปลอดภัยปราศจากโรคโควิด-19 กันทุกคน สุดท้ายนี้ก็ขอให้พี่น้องชาวตะเคียนเตี้ยและใกล้เคียงร่วมรณรงค์กันอย่าประมาท ยืนห่างเว้นระยะ เมื่อออกจากบ้านให้ใส่แมส ล้างมือบ่อยๆ เน้นไม่จำเป็นก็งดออกจากบ้าน ให้พี่น้องชาวตะเคียนเตี้ยทุกคนสู้ๆ เราต้องผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645