Input your search keywords and press Enter.

เหล่าวันเดอเรอร์ทั่วโลก กว่า 30,000 คน เตรียมพร้อมร่วมงาน เทศกาลศิลปะ ดนตรี และอาหารผ่านกิจกรรมไลฟ์สไตล์ “วันเดอร์ฟรุ๊ต เฟสติวัล” ปีที่ 8 ระหว่าง 14-15 ธ.ค.นี้ ที่ เดอะฟิลด์ สยามคันทรีคลับ พัทยา

ที่ Alexa Beach Pattaya (อเล็กซา บีช พัทยา) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายกิตติพงษ์ ประพัฒน์ทอง ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และนายประณิธาน พรประภา ผู้บริหาร บริษัท สแครทช์ เฟิร์สท์ จำกัด ในฐานะผู้ก่อตั้งงานวันเดอร์ฟรุ๊ต เฟสติวัล ร่วมแถลงข่าวเตรียมจัดงานเฉลิมฉลองงานศิลปะ ดนตรี อาหารและไอเดียสร้างสรรค์ WONDERFRUIT 2023 เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองพัทยา

นายประณิธาน พรประภา ผู้ก่อตั้งงานจัดงานเทศกาล WONDERFRUIT กล่าวว่า เทศกาลเพื่อเฉลิมฉลองให้กับศิลปะ ดนตรี ธรรมชาติ และธรรมชาติ จะกลับมาจัดงานอีกครั้ง ในวันที่ 14-18 ธันวาคม 2566 ที่ เดอะฟิลด์ สยามคันทรีคลับ พัทยา ถือเป็นการจัดงานครั้งที่ 8 หลังได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ร่วมงานกว่า 25,000 คนกว่า 135 ประเทศทั่วโลกในปีที่ผ่านมา โดยจุดเริ่มต้นของวันเดอร์ฟรุ๊ต คือ การเรียนรู้และใช้ชีวิตอย่างใกล้ชิดกับธรรมชาติ จากจุดนี้ เราได้ตระหนักถึงความสำคัญของจิตใจ และจุดตัดระหว่างโลกภายในและโลกภายนอกที่เราอาศัยอยู่ และในปีนี้เราตั้งใจที่เสริมสร้างการสร้างความสัมพันธ์และเชื่อมโยง ระหว่างธรรมชาติและจิตใจให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น มุ่งเน้นการแบ่งปันและต่อยอดวัฒนธรรม เพื่อสร้างการเติบโตและเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก

Wonderfruit 2023 ยังคงโดดเด่นในการนำ ดนตรี ศิลปะและอาหาร เป็นตัวแปรในการนำเสนอรูปแบบวัฒนธรรมที่มีความสำคัญของแผ่นดินไทยเพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีสติมากขึ้น ซึ่งไฮไลท์ปีนี้จะมีผลงานศิลปะ และงานออกแบบโครงสร้างสถาปัตยกรรมกว่า 40 projects Line-up ดนตรีกว่า 150 ศิลปินและดีเจ Course อาหารจากเชฟแนวหน้าทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงร้านอาหารในงาน กว่า 100 ร้าน กิจกรรมเพื่อสุขภาพ กว่า 50 คลาส โปรแกรม talk กว่า 20 หัวข้อ จาก speakers ทั่วโลกและกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัว อีกกว่า 50 รายการ บนพื้นที่จัดงานกว่า 400 ไร่ ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติที่ สวยงาม เป็นทางเลือกที่ดีในการวางแผนทริปท่องเที่ยวช่วงปลายปีกับงาน Wonderfruit 2023ในวันที่ 14 -18 ธันวาคม 2566 ที่ The Fields at Siam Country Club พัทยา ดูรายละเอียดเกี่ยวกับโปรแกรมต่างๆ และข้อมูลเกี่ยวกับงานในปีนี้ ได้ที่เว็บไซต์ www.wonderfruit.co