Input your search keywords and press Enter.

เสวนาเตรียมความพร้อมเมืองพัทยาร่วมเฉลิมฉลองเป็นเมืองแห่งความหลากหลายทางเพศตลอดเดือนมิ.ย. เทศกาล Pride Month ให้สนุกสุดปัง

ที่โรงแรมอาร์เบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ พัทยา ได้มีการจัดกิจกรรมเสวนา “พัทยาเตรียมความพร้อมเฉลิมฉลองเมืองความหลากหลายทางเพศโดยมี นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิเมืองพัทยา, นายสรรเพชร ศุภบวรเสถียร นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก, นายกำพล ศิริสมบูรณ์ลาภ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เขตพัทยาศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา, ดร. ศรีสุริยะ จารุกรตรีภพ นายกสมาคมพัฒนาผู้ประกอบการวัยรุ่นไทย และวัยทำงาน, นางสาวศศิมา พานิชวิบูลย์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดอาร์เบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสชิเดนซ์ พัทยาและนางสาวประณยา นิถานานนท์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดบัตรเครดิต “เคทีชี” ร่วมกันเสวนา ในหัวข้อดังกล่าว

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลเฉลิมฉลองความเท่าเทียมทางเพศในเดือนมิถุนายนของทุกปี เพื่อเป็นการแสดงถึงจุดยืนในการสนับสนุนให้ทุกคนแสดงออกความเป็นตัวเองได้อย่างเต็ม และเป็นการสร้างแลนด์มาร์กเทศกาลระดับโลกที่ทุกคนต้องมาเยือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการปลุกเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวไตรมาส 2

การเสวนาดังกล่าวเป้นการตอกย้ำจัดงานเพื่อแสดงจุดยืนและความเชื่อในบทบาทองค์กรสนับสนุนความหลากหลายและเท่าเทียม เป็นพื้นที่สร้างสรรค์สิ่งต่างๆ เพื่อทุกคนในสังคม โอบรับความแตกต่าง หลากหลาย และคุณค่าของ LGBTQIAN+ อีกทั้งร่วมกันผลักดันงานไพรด์ประเทศไทย เป็น Top of Pride Destination ของ LGBTQIAN+ ทั่วโลก เทียบชั้น NYC Pride นิวยอร์ก, EuroPride 2019 & Pride Week เวียนนา ออสเตรีย, Tokyo Rainbow Pride ญี่ปุ่น และTaiwan LGBT Pride

อย่างไรกิจกรรมเทศกาลเฉลิมฉลองความเท่าเทียมทางเพศของพื้นที่เมืองพัทยาที่จะสามารถกระตุ้นการท่องเที่ยวให้คนเข้ามายังพื้นที่เมืองพัทยาตลอดทั้งเดือนมิถุนายน และที่สำคัญไฮไลต์สำคัญของกิจกรรมจะมีขึ้นช่วงระหว่างวันที่ 23-25 มิ.ย.66 โดยเฉพาะในวันที่ 24 มิ.ย. 66 จะมีขบวนพาเหรดLGBTQ กว่า 5,000 คน เข้าร่วมงาน โดยขบวนเริ่มจากศูนย์การค้าเซ็นทรัล มารีนา ไปจนถึง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา