Input your search keywords and press Enter.

ประตูสังกะสีเก่าย้อนยุคทางเข้างานลอยกระทง ติดสนามเด็กเล่น ของทต.โป่งยังไม่รื้อออก เกรงอันตรายกับเด็ก

ชาวบ้านร้องเรียนผ่านสื่อ ประตูสังกะสีเก่าย้อนยุคทางเข้างานลอยกระทง ติดสนามเด็กเล่น ของทต.โป่งยังไม่รื้อออก เกรงอันตรายกับเด็ก
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

หลังได้รับการร้องเรียน ทางผู้สี่อข่าวได้ลงพื้นที่จริงไปดูยังจุดเกิดเหตุ เป็นสวนสาธารณะหน้าเทศบาลตำบลโป่ง ซึ่งซุ้มประตูมีการทำเป็นแนวย้อนยุคสังกะสีเก่าจริง มีป้ายโฟมคำว่า@โป่งมาบประชันอยู่ด้านหน้า ตั้งอยู่ติดกับสนามเด็กเล่น และจุดที่พี่น้องประชาชนมาออกกำลังกายกันทุกวันในช่วงเย็น

ทางด้านนายอนุชา เพียรใจ นายก เทศบาลตำบลโป่ง ได้ชี้แจงผ่านสี่อว่า ประตูซุ้มงานดังกล่าว ทางเทศบาลได้จัดทำขึ้นประดับด้วยสังกะสีเก่าย้อนยุค เพื่อให้เข้ากับงานลอยกระทง หลังเสร็จสิ้นจบงานลอยกระทงแล้ว ทางกองช่างของเทศบาล ก็กำลังดำเนินการไล่เก็บรื้อสิ่งประดับตกแต่งงานทั้งหมดออกอยู่ ยังรื้อของมายังไม่ถึงซุ้มประตู อย่างไรก็ตามในเมื่อพี่น้องประชาชนที่พาบฺตรหลานมาออกกำลังกาย มาเล่นสนามเด็กเล่นหวั่นเกรงอันตรายจะเกิดขึ้นกับเด็ก

ทางเทศบาลจะได้สั่งการให้กองช่าง มาทำการรื้อซุ้มประตูออกก่อนทันที เพื่อความสบายใจของผู้ปกครองและเด็กๆน้องๆหนูๆเอง จึงขอให้ผู้ที่ร้องเรียนผ่านสี่อมาสบายใจได้ และขอขอบคุณที่มีความเป็นห่วงบุตรหลาน ช่วยกันเป็นหูเป็นตาเพื่อภาพลักษณ์ที่ดี ปัญหาและอุบัติเหตุต่างๆจะได้ไม่เกิดขึ้น


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้