Input your search keywords and press Enter.

กระบะหัวร้อน ล้อหลุดเข้าร้านไก่เจรจาไม่ลงตัว เรียกพวกขนอาวุธช่วย ตร.รวบ ทันควัน

หนุ่มหัวร้อน ขับรถกระบะล้อหลุดเข้าไปในร้านไก่ย่าง เจอคนขายโวย ไม่พอใจเข้าผลักอกเจอสวนกลับ โทรตามเพื่อนหวังรุมทำร้ายโดน ตร.รวบยกแก็งค์ค้นเจออาวุธเพียบ
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 4 พ.ย.64 ร.ต.อ.วิทยา ขันติจิตร รอง สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกัน ภายในร้านไก่ย่างวิเชียรบุรี ริมถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ขาเข้าพัทยา หมู่ 10 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังกว่า 10 นาย เข้าระงับเหตุ พบรถกระบะ รถเก๋ง จอดริมถนน มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน จับกลุ่มอยู่ จึงขอเข้าตรวจค้นภายในรถกระบะพบอาวุธปืน สิ่งเทียม บีบีกัน 1 กระบอก ไม้เบสบอล 1 อัน และมีดดาบ 1 เล่ม จึงยึดไว้ตรวจสอบ และคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดให้พนักงาน (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย



จากการสอบถาม นายชำนาญ บุญสุวรรณ อายุ 40 ปี เจ้าของร้านไก่ย่างเล่าว่า ขณะที่ขายไก่ย่างอยู่ ได้มีล้อรถหลุดวิ่งเข้ามาในร้าน ทำให้ของในร้าน พังเสียหายจากแรงกระแทกของล้อรถ จึงได้พูดคุยเจรจากับคู่กรณี เจ้าของรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโลเลต สีบอร์น ทะเบียน ผผ 8020 ชลบุรี ในการซ่อมแซม แต่ด้วยเป็นคนพูดเสียงดังทำให้คนขับรถกระบะได้เข้ามาด่าทอและผลักอก ตนจึงได้ต่อยสวนออกไป ทำให้มีการชกต่อยกันขึ้น จากนั้นฝ่ายรถกระบะ ได้โทรเรียกเพื่อนมาเสริม โดยขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แอคคอด สีดำทะเบียน ษว 4393 กรุงเทพมหานคร มาพร้อมอาวุธครบมือ


ทางด้านนายศร ทองอยู่สุข อายุ 34 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะ ที่ล้อหลุด สภาพมีแผลแตกที่คิ้วขวาจากการถูกต่อยเล่าว่า รถคันดังกล่าว นายธนากร อ่อนจันทร์ อายุ 23 ปี ลูกน้องเป็นคนขับมา และล้อหลุดพุ่งเข้าไปในร้าน ลูกน้องจึงได้โทรบอกให้ตนมาเจรจาค่าเสียหาย แต่มาถึงก็พูดคุยดีๆ ทางนายชำนาญ พ่อค้าไม่ยอมทั้งๆ ที่ตนจะซ่อมให้ในภายหลัง พูดอย่างไรก็ไม่ยอม จนกระทั่งมีเรื่องกันดังกล่าว