Input your search keywords and press Enter.

นักท่องเที่ยว เริ่มทะยอยเที่ยวบางแสน หลังมีวันหยุดยาว 4 วัน พ่อค้าแม่ค้าเผยสร้างรายได้ในช่วงวันหยุดนี้ วอนนักท่องเที่ยวอย่านำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มาดื่มที่หาดเพราะยังห้ามอยู่

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 21 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังทราบว่ามีนักท่องเที่ยว จากหลายจังหวัดเริ่มเดินทางมาเที่ยวที่หาดบางแสน หลังมีวันหยุดยาว 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 – 24 ตุลาคม 64 พบว่าบริเวณถนนเรียบชายหาด เริ่มมีรถนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนเริ่มเต็ม ที่บริเวณชายหาด มีนักท่องเที่ยวพอสมควร ต่างพากันลงเล่นน้ำทะเล และมีการเล่นเซิฟกระดาน ในทะเลอย่างสนุกสนาน


จากการสอบถาม นางวันเพ็ญ สุวรรณคง อายุ 62 ปี ผู้ประกอบการเต๊นส์ผ้าใบเล่าว่า ช่วงนี้ขอวอนให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยว ให้งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก่อนเพราะยังมีประกาศห้ามดื่มแอลกอฮอล์อยู่ แต่ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะไม่ค่อยฟัง และแม่ค้าไม่ยอมขายให้ แต่นักท่องเที่ยวมักแอบนำมากินกันเอง ช่วงนี้ขอร้องให้งดก่อนขอให้มาเที่ยวโดไร้แอลกอฮอล์


ทางด้าน เจ๊อี๊ด อายุ 51 ปี แม่ค้าขายปูเล่าว่า ช่วงวันหยุดยาว 4 วันนี้นักท่องเที่ยวน่าจะทะยอยมากันเป็นจำนวนมาก อย่างเช่นวันนี้ก็มีจำนวนมาก ยิ่งวันหยุดวัน ศุกร์ – วันอาทิตย์ จะมีจำนวนมากอย่างแน่นอน จึงขอฝากอให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันมากๆ เพราะช่วงนี้อากาศดีน้ำทะเลสวยมาก ทางพ่อค้าแม่ค้าและผู้ประกอบการ ต่างได้ฉีดวัคซีน ครบ 2 เข็มแล้ว ขอให้มั่นใจได้ และทางผู้ประกอบการ ยังได้มีมาตรการป้องกันโรคระบาดตามคำสั่งของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด จึงอยากฝากให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวโดยไม่ต้องกังวล นอกจากนี้แล้ว ทางร้านค้าหลายร้านยังได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเกือบทั้งหมด เพื่อให้บริการลูกค้า ขอให้มาใช้บริการได้เลย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน