Input your search keywords and press Enter.

ผู้รับเหมาเมาซิ่งกระบะฝ่าเคอร์ฟิวส์ชนแบริเออร์พังยับ

เมื่อเวลา 00.16 น.วันที่ 16 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเฉี่ยวชนแท่นแบริเออร์ ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบนทางขึ้นต่างระดับมอเตอร์เวย์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บล 772 กำแพงเพชร ชนเข้ากับแท่นแบริเออร์ ได้รับความเสียหาย ตัวรถหมุนเคว้งกลับลำ จอดขวางถนนอยู่ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายพิศาล ทองทา อายุ 35 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้าง อยู่ในอาการมึนเมา ด้านข้างคนขับยังพบแฟนสาวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน


สอบถามนายพิศาล คนขับพูดจาวกไปวนมายอมรับว่าดื่มสุรามา ส่วนที่ฝ่าฝืนเคอร์ฟิวออกมานั้นเพราะจะรีบไปดูคนงานที่ทะเลาะกัน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ถูกรถชนเข้าที่ด้านท้าย จนเสียหลักชนแบริเออร์ ดังกล่าว


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ขับขี่ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ว่าเกินที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ ส่วนทรัพย์สินที่เสียหายนั้น ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป