Input your search keywords and press Enter.

แชร์คลิป ลุงสุดทน นิติบุคคลการเคหะนาเกลือ ปลูกต้นไม้ก็โดนเก็บค่าปรับ

จากกรณีเพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้โพสต์ข้อความลูกบ้านไม่ทนนิติ เคหะนาเกลือพัทยา…ลุง คงไม่ไหวจริงๆแหละ ปล.คลิปมีคำไม่สุภาพผู้ปกครอง โปรดให้คำแนะนำ 18+-เป็นอะไร / ไม่พอใจ ประธานนิติค่ะ / กฏเยอะเราซื้อเหมือนเช่าเลย-ลุงแกนิสัยนีดี แต่ประธานนิติเกินไป / ใช่ค่ะ / แค่กระถางต้นไม้ยังต้องจ่ายค่าปรับ / แย่มากค่ะอะไรๆ ก็ไม่ได้
ล่าสุดในวันนี้ 6 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ตามคลิปที่โครงการเคหะนาเกลือ พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยตรวจสอบบริเวณจุดถ่ายคลิปช่วงบริเวณตึก 25-31 ชึ่งเป็นจุดที่มีการถ่ายคลิปลุงด่านิติบุคคล เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกับลุงและนิติของการเคหะ


จากการสอบถาม นายบุญมี ทองแสม อายุ 65 ปี ชึ่งอาศัยอยู่ใกล้กับลุงที่ยืนอยู่ในคลิป เล่าว่า ตามคลิปดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องปกติของลุง ที่ยืนด่า โดยจะมีการด่าแบบนี้ก็ต่อเมื่อได้ดื่มสุราจนเมากลับมาและกลับห้องพัก ซึ่งคนที่พักอาศัยอยู่ใกล้เคียง จะถูกลุงดังกล่าวต่อว่าเป็นประจำ ถ้าหากเมาจะมีการโวยวายอยู่ตลอด แต่สาเหตุที่ด่านิตินั้น ไม่มีใครทราบเรื่องที่แน่นอน รู้เพียงว่าหากเมาจะโวยวายตามคลิปดังกล่าว ส่วนชื่อลุงไม่มีใครทราบแน่ชัดเพราะไม่ค่อยได้สุงสิงกันมากนัก


ต่อมา นายชัยวัฒน์ จับสังข์ ประธาน นิติเคหะนาเกลือ เฟส 2 ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตามที่มีคลิปถูกแชร์ออกไปตามโซเชียลมีเดียนั้น เป็นเรื่องเข้าใจผิด โดยส่วนตัวแล้ว ลุงที่ออกตามคลิปนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดี ลุงมักจะเข้ามาคุยกับตนอยู่เป็นประจำ คาดว่าวันที่เกิดเหตุ อาจจะเกิดจากความเมาสุรา เพราะตัวของลุงเองชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำ นอกจากกนี้ได้พูดคุยกันแล้วกับตัวลุง ชึ่งลุงบอกว่าวันที่เกิดเหตุ ลุงได้ทะเลาะกับเพื่อนข้างห้องบวกกับเมาด้วย จึงทำให้ขาดสติเลยพูดถึงนิติ และก็พูดถึงเรื่องการปลูกต้นไม้ ส่วนนี้ได้พูดคุยกับคนที่ถ่ายคลิป โดยที่ไม่รู้ว่าลุงเมาและเพราะอะไรถึงได้ถ่ายคลิปลงในโซเชียล จึงได้มีการพูดกันและทางคนที่ถ่ายคลิปก็ได้มีการขอโทษนิติแล้ว กับเหตุการณ์ดังกล่าว


ทางด้านคนโพสต์ ทราบชื่อนางสาว ปอ รัชาดา บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่ได้เป็นคนถ่าย แต่เป็นพี่ชายเป็นคนถ่าย และส่งมาให้ดูตนเลยนำเอามาโพสต์ โดยที่ไม่รู้ว่าด่าเพราะอะไร คิดว่าแค่มีปัญหากะนิติบุคคล แต่ไม่รู้ว่าลุงนั้นเมาหรือไม่ตอนนั้นไม่ทราบเลย คิดว่าแค่มีปํญหากะนิติบุคคล หลังจากเกิดเรื่องจึงเดินทางเข้ามาโทษทางนิติบุคคล โดยที่ทำลงไปนั้นรู้เท่าไม่ถึงการณ์