Input your search keywords and press Enter.

ร้านซีฟู๊ดพัทยาปรับตัวเปิดวันแรกขายหมูกระทะชมพระอาทิตย์ตกดิน รายได้ทั้งหมดให้ลูกน้องไว้ใช้จ่ายชีวิตประจำวัน

 

         หลังจากที่จะมีการคลายล็อกดาวน์โดยสามารถนั่งในร้านได้ โดยบรรยากาศร้านอาหารในเมืองพัทยาเริ่มเปิดให้ลูกค้านั่งรับประทานในร้านอาหารแต่ร้านอาหารในพัทยาหลายแห่งเริ่มปรับตัว ร้านวิวมาเร่ พัทยา หาดนาจอมเทียน จ.ชลบุรี  ได้เปิดให้บริการจากร้านอาหารซีฟู้ดเปลี่ยนมาเป็นร้านหมูกระทะ อาหารตามสั่ง และซีฟู้ดบางส่วน ชมพระอาทิตย์ตกดิน โดนรายได้ที่ขายนั้นแบ่งให้พนักงานได้ใช้จ่ายดำรงชีวิต


นายนราธิป ฟักฤกษ์ ผู้บริหารร้านวิวมาเร่ เล่าว่าร้านอาหารวิวมาเร่ เป็นร้านอาหารซีฟู้ดติดทะเลชื่อดังในเมืองพัทยา  นักท่องเที่ยวชอบมานั่งกินติดอาหารรับลมทะเลและชมพระอาทิตย์ตกดินแต่ภายหลังโควิดไม่อนุญาตให้นั่งกินในร้านอาหาร และบางทีก็เปิดนั่งได้ ซึ่งต้องซื้ออาหารทะเลต่อวัน 3-4 หมื่นบาท แต่ลูกค้าน้อยลงเพราะเศรษฐกิจ ต้องเลี้ยงดูลูกน้องหลายสิบคน พอมาเปิดรอบนี้เลยตัดสินใจจากขายร้านอาหารซีฟู้ด มาขายหมูกระทะ ยำ อาหารตามสั่ง และก็มีอาหารซีฟู้ดแต่จากที่เป็นอาหารซีฟู้ดเป็นๆก็แบบอาหารซีฟู้ดจากแบบ 100% เหลือประมาณ 50% โดยอาหารทุกเมนูจะเป็นอาหารที่พนักงานแต่ละคนถนัด โดยเฉพาะหมูกระทะที่น้ำซุบกล่มกล่อม ข้าวผัดปู ส้มตำ รวมถึงกุ้งเผา ซึ่งลูกค้าจะได้นั่งกินติดทะเล ชมเรือประมง พระอาทิตย์ตกดิน

       ซึ่ง นาย นราธิป กล่าวเพิ่มเติมว่า จากที่ตัดสินใจเปิดขายอีกครั้งนั้น ได้ลงทุนซื้ออุปกรณ์ อาหาร วัตถุต่างๆ ให้ทั้งหมด ซึ่งจะให้กำไรทั้งหมดให้พนักงานไว้เป็นค่าใช้จ่ายประจำวัน  ในช่วงเศรษฐกิจช่วงนี้ ซึ่งใครมาพัทยาช่วงนี้ก็ขอเชิญมาทานหมูกระทะ อาหารตามสั่ง ชมวิวทะล พายเรือ ชมพระอาทิตย์ตกดิน  ก็สามารถเดินทางมาได้ที่ ร้านวิวมาเร่ หาดนาจอมเทียน หรือติดต่อทาง เฟสบุ๊ค https://th-th.facebook.com/viewmare/  หรือเบอร์ 038255678