Input your search keywords and press Enter.

เมียกระชากหัวผัวขณะดื่มเหล้ามีดปักขา ผัวนำส่ง รพ.กลับมานอนเสียชีวิต

ผัวเมียนั่งดื่มสุราเมียโกรธกระชากผมผัวอย่างแรงมีดแทงขาเมียส่งโรงพยาบาลทำแผลกลับมานอนตายเฉย

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 28 ส.ค.64 ร.ต.อ.ทศพล สุขเบี้ย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงว่า มีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าเลขที่ 17 บ้านตาลดำ ซอย 3 หมู่ที่ 7 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในห้องพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นางสาวอรพัน สมจิตร อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา อาชีพรับจ้างคัดลูกสับปะรดขาย อยู่ในสภาพนอนหงายบนที่นอนปิคนิคเต็มไปด้วยเลือด ร่างกายซีดทั้งตัวเหนือเข่าด้านซ้ายมีผ้าก๊อตปิดบาดแผลเลือดไหลซึมออกมา


ด้านทางนางสาวพรนภา เตจา อายุ 26 ปี เพื่อนข้างห้องผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าทั้งคู่ชอบนั่งดื่มสุราด้วยกันและทะเลาะกันบ่อยๆ คืนเกิดเหตุสามีของผู้ตายนั่งเหลาไม้อยู่ ผู้ตายเข้ามากระชากผมสามี จนหงายหลังมีดที่สามีถืออยู่ไปโดนขาภรรยา ตนเองได้ร้องห้ามผู้ตายให้ปล่อยผมสามี เนื่องจากเห็นเลือดไหลออกมาจำนวนมาก จากนั้นจึงให้คนนำส่งโรงพยาบาล และกลับมานอนพักหลังจากทำแผลเรียบร้อย ไม่คิดว่า จะมาเสียชีวิตภายหลัง


จากการสอบถาม นายประเสริฐ พิเนตร อายุ 32 ปี สามี ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงตอนกลางคืนของวันที่ 27 สิงหาคม 2564 ได้นั่งดื่มสุราภายในห้องที่เกิดเหตุ ผู้ตายก็นั่งดื่มด้วยกัน ระหว่างนั้นได้ใช้มีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 นิ้ว เหลาไม้ง่ามอยู่ ผู้ตายได้เดินมาข้างหลังตนพร้อมกับกระชากผม จนตัวเองเสียหลักหงายหลังมือที่กำมีดไปปักเข้าที่ขาซ้ายของ นางสาว อรพัน เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จึงให้นายจ้างพาไปส่งเย็บแผลที่ โรงพยาบาลบ้านบึง หลังจากเย็บแผลเสร็จก็กลับมาที่ห้องพักก็ยังสามารถพูดคุยได้ จนมาเห็นอีกครั้งภรรยา นอนนิ่งตัวซีด จึงได้เรียกเพื่อนข้างห้องมาช่วยเหลือและดูอาการปรากฏว่าภรรยาได้เสียชีวิตแล้ว สาเหตุคาดว่า น่าจะเกิดจากการเสียเลือดมากจนช็อคและเสียชีวิตดังกล่าว