Input your search keywords and press Enter.

ตำรวจพัทยารวบกระเทยขับเสพ พกบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ยอมลงจากรถ

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 6 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.กิตติพัศ คำนนท์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา จับกุมตัวนายเอกชัย เต็มสมบูรณ์ อายุ 33 ปี สาวประเภทสอง พร้อมของกลางเป็นบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ โดยก่อนการจับกุมนั้น ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีบุคคลลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ได้ขับขี่ยานพาหนะเป็นรถยนต์เก๋ง สีแดง เมื่อสังเกตเห็นรถยนต์เก๋ง ของผู้ถูกจับลักษณะคล้ายกับที่สายลับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่ผู้ถูกตรวจไม่ยอมลงจากรถให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้น พร้อมหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาไลฟ์สดทันที
เมื่อไม่ยอมลงจากรถ เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้รถสไลด์ มายกรถแล้วให้เจ้าหน้าที่ควบคุมมาจนถึงด้านหน้าสภ.เมืองพัทยา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อม ใช้เวลากว่า 40 นาที มารดาของผู้ถูกตรวจได้เดินทางมาถึงเจรจา จึงยอมลงจากรถ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นรถ ซึ่งพบบุหรี่ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ 1 ตัว


สอบถามนายเอกชัย ทราบว่าขณะที่ขับรถมานั้นมี ผู้ชายขับมาประกบแล้วเคาะให้เปิดรถพร้อมบอกให้ลงจากรถตนเองจึงกดไลฟ์สดลงเฟสบุ๊คไว้เป็นหลักฐาน เพราะกลัวว่าจะโดนทำร้ายและโดนยัดยา ซึ่งหากทำผิดอะไรอยากให้เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหามาเลย ให้คนในไลฟ์สดเป็นพยายาน


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวไปตรวจสารเสพติดในร่างกาย พบว่ามีปัสสาวะสีม่วง พร้อมบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป