Input your search keywords and press Enter.

ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา มอบหน้ากากอนามัยเกือบ 10,000 ชิ้น น้ำดื่ม สนับสนุน อบต.พลูตาหลวง ช่วยเหลือประชาชน สู้ภัยโควิด

วันที่ 29 ก.ค.64 ที่องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย มนัส มีพงษ์ ประธานบริหารตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา นำหน้ากาหน้าอนามัย 9,600 ชิ้น พร้อมด้วยน้ำดื่ม 1,200 ขวด มามอบให้กับ องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง เพื่อนำไป มอบช่วยเหลือประชาชน ในวิกฤต โควิด19 โดย มีนาย กิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 อำเภอสัตหีบ พันจ่าเอกวิษณุ โตสมบัติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง หัวหน้าส่วนราชการ คณะผู้บริหารร่วมรับมอบ


นาย มนัส มีพงษ์ ประธานบริหารตลาดน้ำ 4 ภาค กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีว่าสถานโควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ จึงได้จัดหาหน้ากากอนามัยและน้ำดื่ม นำมามอบให้กับพี่น้องประชาชน อย่างทั่วถึง เพราะต้องใช้ทุกวัน บางครอบครัวยากจน บางครอบครัวได้รับผลกระทบอย่างหนัก บางคนตกงาน ไม่มีงาน ไม่มีเงิน ลำบากกันถ้วนหน้า มีเงินต้องใช้อย่างจำกัด ดังนั้น หน้ากากอนามัยจึงมีความจำเป็นมากที่สุดในขณะนี้ และขอให้พี่น้องประชาชน ได้ระมัดระวังป้องกันตนเองให้ดีที่สุด เพื่อเราจะได้ผ่านพ้นวิกฤติโควิด 19 นี้ไปด้วนกันให้ได้


และในโอกาสเดียวกันนี้ นาย มนัส มีพงษ์ ประธานบริหารตลาดน้ำ 4 ภาค ยังได้ร่วมประกอบอาหารปรุกสุกใหม่ กับ นาย กิตติพงษ์ กิติคุณ นาย อำเภอสัตหีบ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต 8 ชลบุรี ในการเปิดครัวสนาม องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง เพื่อส่งอาหารให้ผู้กักตัวกลุ่มเสี่ยงโควิด19 ตามครัวเรือนในชุมชนต่างๆ อีกด้วย