Input your search keywords and press Enter.

กองทัพเรือ โดย ทัพเรือภาคที่ 1 จัดกำลังพลร่วมบริจาคโลหิตต้านภัย COVID-19 มอบอาหารกล่องพร้อมน้ำดื่ม และสบู่เหลวล้างมือ เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการ

แพทย์ ณ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2564
วันที่ 27 กรกฎาคม 2564 ระหว่างเวลา 09.00 ถึง 12.00 น. พลเรือโท โกวิท อินทร์พรหม ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 พร้อมด้วย คุณนุชนภา อินทร์พรหม ประธานชมรมภริยาทหารเรือ ทัพเรือภาคที่ 1 ผู้บังคับบัญชาระดับสูงของทัพเรือภาคที่ 1 และกำลังพลในสังกัดทัพเรือภาคที่ 1 จัดกำลังพลร่วมบริจาคโลหิต ณ ห้องคลังเลือด โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2564 เพื่อเป็นโลหิตสำรองในห้วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รวมผู้บริจาคโลหิตทั้งสิ้น 30 นาย จำนวนโลหิตที่บริจาครวม 13,500 มิลลิลิตร


ในการนี้ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ยังคงมีความห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า ซึ่งถือว่าเป็นนักรบชุดกราวน์ ที่ต้องรับมือกับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส COVID-19 โดยตรง จึงได้มอบอาหารกล่องพร้อมน้ำดื่มจำนวน 200 ชุด และสบู่เหลวล้างมือจำนวน 30 แกลลอน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่กำลังทวีความรุนแรงมากขึ้นในขณะนี้ โดยมี พลเรือตรี ชลธร สุวรรณกิตติ ผู้อำนวยโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ เป็นผู้แทนรับมอบ ณ จุดประชาสัมพันธ์ นำไปแจกจ่ายให้แก่บุคลากรแพทย์และพยาบาลด่านหน้าที่ต้องต่อสู้กับโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ต่อไป