Input your search keywords and press Enter.

นายก ทต.เกล็ดแก้ว ลงพื้นที่พ่นฉีดยาฆ่าเชื้อและเยี่ยมบำรุงขวัญพี่น้องประชาชนพื้นที่เสี่ยงโควิด 19

เมื่อเวลา10.30 น. วันื่ 17 ก.ค.64 นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว นางกัลย์มล อายุยืน รองนายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว พร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่เข้าตรวจเยี่ยมภายในซอยน้อยพันธ์ เนินสามัคคี หมู่ที่ 3 แจกอาหารน้ำดื่มและแมส หลังพบผู้ติดเชื้อและผู้มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด 19 ประมาณ 40 คน และนำทีมงานลงพื้นที่เข้าพ่นฉีดยาฆ่าเชื้อ เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนชาว หมู่ 3 ต.เกล็ดแก้ว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี


นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่า ได้ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน ภายในซอยน้อยพันธ์เนินสามัคคี หมู่ที่ 3 หลังได้รับแจ้งมีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 พักอาศัยอยู่ภายในบ้าน เนื่องจากทาง รพ.เตียงไม่เพียงพอ ขณะนี้ทางเทศบาลฯ และผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ได้หาวิธีการแก้ไขในเบื้องต้น และร่วมกับหน่วยงานต่างๆ เข้ามาช่วยเหลือและให้ผู้ใกล้ชิดกักตัว เพื่อไม่ให้เชื้อแพร่กระจายในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียง พร้อมแนะนำให้เข้าตรวจเชื้อโควิค ที่โรงพยาบาลสัตหีบ กม. 10


และในวันที่ 18 ก.ค.64 จะเริ่มตั้งครัวสนาม โดยมี นายพรพิทักษ์ บรรจงศิลป์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ร่วมกับชาวบ้านตั้งครัวสนาม เพื่อระงับไม่ให้มีการแพร่กระจายของเชื้อโควิด 19 เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ทาง เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ไม่ได้นิ่งนอนใจได้ร่วมหารือเกี่ยวกับเรื่องการเยียวยาต่างๆ ตามกฎระเบียบของทางราชการ และได้มอบหมายให้งานด้านสาธารณสุขเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว เข้าดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ได้มั่นใจในความปลอดภัย


และต้องขอบคุณ นายชัยวัฒน์ อินอนงค์ นายกเทศบาลตำบลบางเสร่ ที่ได้เข้ามาร่วมประสานงานเพื่อพี่น้องประชาชน ในพื้นที่เขตต่อเนื่องระหว่างเทศบาลตำบลเกล็ดแก้วและเทศบาลตำบลบางเสร่ เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ในพื้นที่ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย