Input your search keywords and press Enter.

รถแม็คโคโครงการวางท่อระบายน้ำเมืองพัทยา พลาดถอยหลังเหยียบเพื่อนร่วมงานร่างเละดับสยอง

             เมื่อเวลา 13.30 น.​วันนี้​ (  21 ก.ค.64​ )​ ร.ต.อ หญิง ภิญญลักษณ์ สินวรวิวัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา​  ร่วมตรวจสอบหลังได้รับแจ้ง มีรถแม็คโคทับคนงานเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบทางรถไฟ​ ฝั่งซอยเนินพลับหวาน มุ่งหน้า เขาน้อย ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุ เป็นโครงการของเมืองพัทยา มี บริษัท ทีพีซี จำกัด เป็นผู้รับเหมาโครงการ  พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายสุวรรณ นายะบุ อายุ​ 58 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย ตำแหน่งพนักงานทำความสะอาด สภาพร่างเละเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่ได้นำผ้ามาคลุมปิดบังไว้เพื่อกันภาพอุจาดตา ใกล้กันพบรถแม็คโค ยี่ห้อ Sany   ของ​ บจก. เอ็ม ซี พี​   พบคราบเลือดจำนวนมากติดอยู่บริเวณล้อด้านซ้าย โดยมี นายณัฐพล ศรีวะอุไร​  อายุ​  37 ปี เป็นพนักงานขับรถยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

ด้าน นายณัฐพล ศรีวะอุไร​ อายุ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุอยู่ในขณะที่ตนเองกำลังขับรถแม็คโค เพื่อกลับรถจากด้านซ้ายมาสู่ด้านขวาของถนน โดยมีคนโบกรถเป็นผู้ให้สัญญาณ กระทั่งกลับรถไม่พ้น คนโบกได้สั่งให้ตนถอย ตนจึงถอยรถตามคำสั่ง ซึ่งตนไม่ทราบว่าขณะนั้น มีคนกำลังกวาดถนนอยู่ด้านหลังรถ รถจึงถอยทับร่างผู้เสียชีวิตโดยที่ตนเองไม่รู้สึกตัว และเมื่อลงจากรถกลับพบว่า มีร่างผู้เสียชีวิตอยู่ใต้ล้อรถดังกล่าว

ด้าน​ นายวรพจ​น์​ อ่อนคำ​  อายุ​ 26​ ปี​ คนงาน​ บริษัทเดียวกับผู้เสียชีวิต​ เล่าว่า​ ตนเองกำลังโบกรถอยู่ด้านหน้า​ เพื่อให้แม็คโคย้ายที่  แต่รถแม็คโคเลี้ยวไม่พ้นเพราะมีรถเครนจอดอยู่​ จึงทำการถอยหลังโดยไม่มีใครเห็นผู้เสียชีวิตอยู่ด้านหลังจึงเหยียบเข้า

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนเชิญตัวผู้ขับรถแม็คโค​ และผู้เกี่ยวข้องไปสอบสวน และดำเนินการตามกฏหมายต่อไป  ส่วนศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำไปเก็บรักษาที่​ รพ.บางละมุง​ เพื่อรอญาตินำหลักฐานมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป