Input your search keywords and press Enter.

โปรดี ดีลสุดปัง ลดสนั่นรับปิดเทอม สวนน้ำรามายณะ พัทยา สาดความสนุกรับหน้าร้อน

ชุ่มฉ่ำหัวใจคลายร้อนซัมเมอร์นี้ไปกับ มหกรรมความสนุกต้อนรับปิดเทอมใหญ่กันได้แล้วที่ สวนน้ำรามายณะพัทยา จังหวัดชลบุรี สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แลนด์มาร์คยอดนิยมของเมืองสัตหีบ งานนี้สวนน้ำรามายณะพัทยาจัดให้ กับโปรโมชั่นลดสนั่นรับหน้าร้อน เด็กที่สูงต่ำกว่า 106เซนติเมตร สามารถเข้ามาเล่นที่สวนน้ำได้ฟรี ! และเด็กที่สูงกว่า 106 เซนติเมตร สามารถเล่นสไลด์ในสวนน้ำรามายณะได้ทุกสไลด์ ยกเว้นฟรีฟอลล์และอควาลูป ตั้งแต่ 15 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะที่ สวนน้ำรามายณะ ยังมีโปรโมชั่น สำหรับนักเรียน-นักศึกษา เริ่มตั้งแต่ 15 มีนาคมนี้เป็นต้นไปด้วยแพ็คเกจพิเศษ! เมื่อซื้อบัตรออนไลน์ 1,249 บาท ได้บัตรเข้าสวนน้ำ 2 ใบ พร้อมด้วย 1 ล็อกเกอร์มาตรฐาน สาหรับการซื้อ แพ็คเกจพิเศษนี้ ณ จุดจำหน่ายบัตรบริเวณหน้าเคาน์เตอร์ รับทันที โปรโมชั่น ราคาพิเศษ 1,499 บาท ได้บัตรเข้าสวนน้ำ 2 ใบพร้อม 1 ล็อกเกอร์มาตรฐานทันที

ปักหมุดกันไว้เลย แล้วมุ่งหน้าผจญภัยท่องโลกแห่งความสุขสนุกสนานเกินร้อยด้วยพื้นที่กว่า 100 ไร่ ของ สวนน้ำรามายณะ พัทยา ตื่นตาตื่นใจกับเครื่องเล่นไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด โซนสวนน้ำหลากหลายทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ นอกจากนั้นยังได้เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ เพราะร่ายล้อมไปด้วยความสวยงามละลานตาของธรรมชาติแบบ 360 องศากันเลยทีเดียว ทำให้ได้เพลินเพลินกันได้ตลอดทั้งวัน ทั้งยังมาพร้อมมาตราการความปลอดภัยและการดูแลจากเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี

ซึ่งตลอดมาสวนน้ำรามายณะ พัทยา ไม่เพียงแต่จะดำเนินการคัดสรร พัฒนา ปรับรูปแบบให้มีความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์รองรับทุกความต้องการ และต่อยอดพื้นที่ให้สร้างประโยชน์สร้างคุณค่าให้กับทุกคนที่ได้มาเยือนเท่านั้น แต่ยังจัดกิจกรรมเพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่มาพร้อมกับแคมเปญ ข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ทุกคนได้รับความคุ้มค่ามากที่สุดอีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวหนีร้อนช่วงปิดเทอมนี้ แนะนำให้พาเพื่อนและครอบครัวเข้ามาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ กับกองทัพเครื่องเล่นหลากหลาย ฟินไปกับวิวธรรมาติ ถ่ายภาพกับ จุด เช็คอิน สุดอินเทรนด์ ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่า

ห้ามพลาดเด็ดขาดเพราะ สวนน้ำรามายณะ แลนด์มาร์คท่องเที่ยวของสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จัดให้พิเศษเฉพาะหน้าร้อนนี้เท่านั้นโดยสวนน้ำรามายณะ พัทยา จังหวัดชลบุรี เปิดบริการทุกวัน (ยกเว้นวันพุธ ) ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่น ได้ทาง www.ramayanawaterpark.co.th