Input your search keywords and press Enter.

Astro เตรียมต่อยอดอสังหาริมทรัพย์ ในปี 66 ทุ่ม 1,800 ล้าน ผุด 3 โปรเจกต์ใหญ่ ในเมืองพัทยา หลังประสบความสำเร็จกับโครงการบ้านพลูวิล่าหรู Astro hill เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ รองรับความเติบโตของ EEC

ที่ โครงการ Astro hill Pattaya (แอสโตร ฮิลล์ พัทยา) ภายในซอยทุ่งกลมตาลหมัน 13 นาย พิทักษ์พงษ์ อันศ์เนตร ปลัดอำเภอบางละมุง เป็นประธานเปิดงานเลี้ยงขอบคุณ Agency พร้อมกล่าวแสดงความยินดีกับ นางศิริพร ซง ดีเวลลอปเปอร์ ในเครือ Astro และ นายพิชญ์ กีรติวุฒิพงศ์ กรรมการผู้จัดการ สถาปนิก บริษัทจาห์อาร์คิเทคท์เชอร์แอนด์ดีไซน์ จำกัด โดยมีนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ Agency และสื่อมวลชน เข้าร่วมงาน


นาง ศิริพร ซง ดีเวลลอปเปอร์ ในเครือ Astro กล่าวว่า หลังจากที่ เครือแอสโตร ประสบความสำเร็จกับยอดขายใน Astro Hill Pattaya ซึ่งเป็นบ้านพูลวิลล่าหรู สไตล์โมเดิร์น ทั้งหมด 7 ยูนิต ใกล้อ่างเก็บน้ำซากนอกพร้อมวิวธรรมชาติโอบ บนพื้นที่ 3 ไร่กว่า โดยขนาดนี้ได้มีการขายไปหมดไปแล้ว เหลือเพียงบ้านตัวอย่าง บนพื้นที่ 116 ตารางวา ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอย 560 ตารางเมตร มี 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ดับเบิ้ลวอลลุ่ม 7.5 ม. 1 ห้องโฮมเธียเตอร์ 1 ครัวเอเชีย 1 ครัวยุโรป สระว่ายน้ำ 4×8 ม. ดีไซน์ทันสมัยพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกยุคทุกสมัย ชั้น 1 มีห้องนอนขนาดใหญ่ที่สะดวกสบายสำหรับผู้สูงอายุและห้องเล็กสำหรับผู้ดูแล พร้อมห้องมาสเตอร์ ส่วนชั้น 2 สามารถมองเห็นวิวสระและทะเลสาบ นอกจากนี้ยังมีอีก 2 ห้องออกแบบสำหรับเด็ก มูลค่า 24,900,000 บาท


ทั้งนี้ในปี 2566 เครือ Astro ได้ตั้งเป้าหมายที่จะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเมืองพัทยา อีก 3 โปรเจกต์ มูลค่ากว่า 1,800 ล้านบาท เป็นที่อยู่อาศัย เพอร์เฟกต์คอมเพล็กซ์ มีทุกอย่างอยู่ในบ้านเหมือนโรงแรมห้าดาว แต่ผู้อยู่อาศัยจะไม่รู้สึกอึดอัดเหมือนกับที่อยู่โรงแรม ทุกอย่างจะมีความพร้อมความสมบูรณ์ อีกทั้งทางบริษัทจะดึงดูดคนที่จะเข้ามาอยู่อาศัยในเมืองพัทยาให้เป็นโพรเนนเชียลลิฟวิง สำหรับเมืองพัทยา เพื่อมาร่วมกันพัฒนาบ้านเมืองให้น่าอยู่ ทั้งนี้ บริษัทในเครือเครือ Astro ไม่ได้สร้างอสังหาริมทรัพย์ เพื่อขายอย่างเดียว แต่ยังมีโปรเจกต์เอนเตอร์เทนเมนต์ สวนน้ำ ไว้รองรับลูกค้าและความเจริญเติบโตของพื้นที่ EEC ในอนาคตอีกด้วย