Input your search keywords and press Enter.

ร้านอาหารบัวริมมอร์ สไตล์ธรรมชาติ ดึงดูดสายอีสานแซ่บ ซอยจุ๊ หอยนาลวกจิ้ม ตำถาดปูปลาร้า ชูน้ำปลาร้านัว จัดโปรเมนูพิเศษกุ้งแม่น้ำเผาไซส์ใหญ่ 999 บาท

นางบัวเงิน แสงจันดา เจ้าของร้านบัวริมมอร์ เผยว่า ร้านอาหารบัวริมมอร์ เปิดเป็นร้านอาหารอีสานรสแซ่บ เอาใจนักท่องเที่ยวทั้งคนในพื้นที่และต่างจังหวัด ก่อนหน้านี้เคยเปิดให้บริการที่บริเวณบิ๊กซีพัทยาใต้ ก่อนจะเจอกับสถานการณ์โควิด-19 จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนสถานที่และร้านใหม่ให้เป็นจุดดึงดูดลูกค้าอีกครั้ง จึงได้ย้ายร้านมายังบริเวณริมถนนมอเตอร์เวย์ ภายในซอยชัยพรวิถี 25 บนพื้นที่กว่า 2 ไร่

โดยนำชื่อ บัว มาผสมกับ สถานที่ตั้ง จึงกลายเป็นคำว่า “บัวริมมอร์ “ ส่วนจุดเด่นของร้านอยู่ที่เมนูอาหารอีสาน โดยปรุงน้ำปลาร้าเอง ซึ่งจะไม่มีกลิ่น มีรสชาตินัว และอร่อย นำไปเป็นส่วนผสมในเมนูอาหารอีสานที่ขึ้นชื่อของทางร้าน ทั้ง เมนูตำ ยำ และแกง และยังรังสรรค์เมนูที่โดดเด่นของร้านใครมาต้องสั่งตั้งแต่ หมูสามชั้นทอดน้ำปลา หอยนาลวกจิ้ม ต้มแซ่บหมู/เนื้อ ซอยจุ๊ รวมทั้งเมนูพิเศษ หอยนางรมเกาหลีไซส์ใหญ่และเมนูโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า กุ้งแม่น้ำเผา 4 ตัวโล 999 บาท

นอกจากนั้นแล้วยังเมนูหมูกระทะชุดใหญ่ไว้รองรับลูกค้าสายปิ้งย่าง นอกเหนือจากความโดดเด่นของเมนูอาหารแล้วสิ่งที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการแล้วมีความประทับใจคือการตกแต่งบรรยากาศภายในร้านมีความโปร่ง โล่ง สบาย จัดเป็นซุ้มนั่งที่มีมากกว่า 16 ซุ้มด้านล่างเป็นธารน้ำไหล ท่ามกลางความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ริมคลองและทุ่งนา นอกจากนั้นยังมีห้องรับรองขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่า 20 ท่าน


สำหรับร้านบัวริมมอร์ ตั้งอยู่ภายในซอยชัยพรวิถี 25 บริเวณริมถนนมอเตอร์เวย์ พื้นที่ต.หนองปลาไหล เชื่อมต่อต.หนองปรือ ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. หยุดทุกวันพุธสัปดาห์ที่ 2 และ 3 ของเดือน ลูกค้าสามารถสอบถามโดยตรงได้ที่หน้าเพจเฟซบุ๊ก บัวริมมอร์ หรือโทรสายตรงได้ที่เบอร์ 061-9628618