Input your search keywords and press Enter.

ท่องเที่ยวพัทยาคึกคักรับปิดเทอมโรงแรมพัทยาจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวจัดงานวัดและอาหารบุฟเฟต์ทะเลตลอดช่วงปิดเทอม

สำหรับช่วงวันหยุดปิดเทอมนักท่องเที่ยวต่างพาครอบครัวเที่ยวโดยเฉพาะเมืองพัทยา มีการจองห้องพักตลอดช่วงปิดเทอมยาวจนถึงวันที่ 16 ตุลาคม 65 โรงแรมต่างๆจัดกิจกรรมในช่วงปิดเทอม และอาหารบุฟเฟต์ซีฟู๊ด เช่น โรงแรม เมอเวนพิค พัทยา จอมเทียน ชลบุรี ได้จัดกิจกรรม 𝐅𝐢𝐬𝐡𝐞𝐫𝐦𝐚𝐧 𝐁𝐁𝐐 𝐁𝐮𝐟𝐟𝐞𝐭

คุณวาฮาราม วาแมง ผู้จัดการห้องอาหารทวิสต์ กล่าวว่าสำหรับการจัดงาน 𝐅𝐢𝐬𝐡𝐞𝐫𝐦𝐚𝐧 𝐁𝐁𝐐 𝐁𝐮𝐟𝐟𝐞𝐭 นั้นได้จัดขึ้นมาอีกครั้งหลังที่ผ่านมาประสบปัญหาการท่องเที่ยวในช่วงโควิดระบาด โดยในช่วงปิดเทอมนี้จึงได้จัดงานอีกครั้ง โดยนำอาหารซีฟู๊ด อาทิ กั้งกระดานตัวโต กุ้งลายเสือย่าง ปูม้านึ่ง หมึกกระดอง หอยนางรมนำเข้า หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งแม่น้ำ หอยหวาน แซลมอนและทูน่าซาชิมิ รวมถึงอาหารเมนูอื่นๆ พร้อมของหวาน โดยจะคิดอัตราผู้ใหญ่ ราคา 𝟏,𝟒𝟗𝟎 บาทสุทธิ /คน เด็ก 7-12 ปี ราคา 𝟕𝟒𝟓 บาทสุทธิ /คน ส่วน เด็กต่ำกว่า6ขวบทานฟรี สำหรับช่วงปิดเทอมจะมีการจัดบุฟเฟต์ทุกวันตั้งแต่วันที่ 7-16 ต.ค. 65 จากนั้นก็จะมีแค่วันศุกร์กับเสาร์ ตั้งแต่เวลา 𝟭𝟴.𝟬𝟬-𝟮𝟮.𝟬𝟬 น. (ไม่จำกัดเวลา) โดยสามารถนำใช้คูปองส่วนลด 600 บาท จากโครงการเราเที่ยวด้วยกันได้ และ สามารถใช้วอเชอร์บุฟเฟต์จากงานไทยเที่ยวไทยได้ พร้อมกับมีการแสดงกระบองไฟโชว์ทุกคืน

สำหรับช่วงปิดเทอมยังมีจัดงานวัดริมทะเลโดยมีการจำลองเครื่องเล่นมากมายอาทิ ม้าหมุน ปาลูกโป่ง บ้านลม โยนห่วง รถไฟเด็ก สาวน้อยตกน้ำ แทรมโพลีน ปากระป๋อง เป็นต้น สำหรับน้องๆ หนูๆ ช่วงปิดเทอม บริเวณสนามหญ้าริมทะเล ของโรงแรม สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจก็สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 033078888 หรือที่ไลน์ https://lin.ee/TEsZJPA