Input your search keywords and press Enter.

เปิดบริการขาย Pizza รองรับตลาดฮาลาล ให้กับนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนพัทยาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

เมืองพัทยา เป็นเมืองท่องเที่ยวจำนวนมาก โดยเฉพาะช่วงนี้ชาวต่างชาติ ที่นับถืออิสลาม ตลาดฮาลาล ผู้บริหารร้านโบว่าช็อป พัทยา จ.ชลบุรี โดย นายราชัย ปาทาน และนางวิภารัตน์ ปาทาน ผู้บริหารร้าน จึงได้เปิดบริการพิซซ่าหน้าแน่น แป้งนุ่ม ซอสนัวร์ ภายใต้ชื่อ Seena Sweet Pizza โดยมีจำหน่ายทั้งหน้าแฮมฮอทด็อก ฮาวาเอียน ซีฟู้ด เนื้อโคขุน ทูน่า และผักโขมอบชีส มีทั้งถาดเล็ก 5 นิ้ว ถาดกลาง 7 นิ้ว และถาดใหญ่ 10 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 69 บาท

นางวิภารัตน์ ปาทาน ผู้บริหารร้านโบว่าช็อป พัทยา เปิดเผยจุดแรกเริ่มของ Seena Sweet Pizza ว่า ได้ทดลองคิดค้นพิซซ่าฮาลาลให้ลูกชายและญาติพี่น้องในครอบครัว ซึ่งเป็นที่ถูกปากเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นประเภทอาหารนานาชาติที่รับประทานได้ทั้งไทยพุทธและมุสลิม

โดยก่อนจะเปิดร้านนั้น ได้จัดทำแจกในช่วงเทศกาลรอมฎอนถือศีลอดให้ชาวบ้านก็ได้กระแสตอบรับและชาวบ้านเรียกร้องให้ทำจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ก่อนจะมีลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ โดยเมนูที่ขายดีจะเป็นหน้าซีฟู้ด หน้าโคขุน ที่เรามีฟาร์มเลี้ยงวัวเองโดยไม่มีสารเร่งเนื้อแดง หน้าแกงเขียวหวานเนื้อ หน้าแกงเขียวหวานไก่ และหน้าผักโขมอบชีส สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ SEENA SWEET หรือโทรศัพท์สั่งซื้อได้ที่หมายเลข 088-738 5238 มีบริการเดลิเวอรี่