Input your search keywords and press Enter.

นอภ.สัตหีบ ร่วมบูรณาการหน่วยงานรุดช่วยเหลือเด็กพิเศษบ้านครูบุญชู ติดเชื้อโควิดกว่า 70 คน


ในวันนี้ 14 มี.ค.65 ว่าที่พันตรี ชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยปลัดอำเภอ รองนายกกิ่งกาชาด ที่ปรึกษานายกกิ่งกาชาด คณะกรรมการสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ นายอมตะ ใคร่ครวญ นายก อบต.พลูตาหลวง คณะทำงาน ดร.สถิระ เผือกประพันธ์ (ดร.เอ) สส.ชลบุรี เขต 8 อ.สัตหีบ ได้นำสิ่งของมอบช่วยเหลือ เด็กพิเศษที่ป่วยด้วยโรคติดเชื้อโควิด 19 ณ มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี


โดยมี ครูบุญชู ม่วงไหมทอง ประธาน มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษและคณะครู ร่วมให้การต้อนรับ
ตามที่มูลนิธิบ้านครูบุญชุูเพื่อเด็กพิเศษ ได้ร้องขอความช่วยเหลือมายังอำเภอสัตหีบ กรณีเด็กพิเศษติดเชื้อโควิด 19 จำนวน 70 คน ทำให้เด็กๆ ได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากขาดแคลนเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์ทางการแพทย์ นายอำเภอสัตหีบ จึงได้นำคณะเข้าเยี่ยมและมอบสิ่งของต่างๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับคณะ ครู และเด็กๆ มูลนิธิบ้านครูบุญชุูเพื่อเด็กพิเศษ ในวันนี้ ประกอบด้วย วัตถุดิบในการปรุงอาหาร ได้แก่ ข้าวสาร เนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม จำนวน 100 แพ็ค ขนมปังปิ๊บ 3 ปิ๊บ ขนมปังกล่องอีกจำนวนมาก พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ ได้แก่ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเดทตอล แอลกอฮอล 5 แกลลอน หน้ากากอนามัย และชุดตรวจ ATK จำนวน 100 ชุด


ในการนี้ พระครูทัสนียคุณากร เจ้าคณะอำเภอสัตหีบ เจ้าอาวาสวัดสัตหีบ ได้มอบเงินช่วยเหลือ จำนวน 10,000 บาท และ พ.จ.อ.วิษณุ โตสมบัติ ที่ปรึกษาพิเศษ ดร.สถิระ เผือกประพันธ์ สส.ชลบุรี เขต 8 อ.สัตหีบ และทีมงานได้นำน้ำดื่มมามอบเพิ่มเติมอีก จำนวน 30 แพ็ค
ยังความความปลาบปลื้มใจแก่คณะครู และเด็กๆ ในมูลนิธิฯ ที่ได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อโควิด 19 เป็นอย่างมาก


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645