Input your search keywords and press Enter.

สามีเก่าถูกหยามความเป็นชายบุกแทงอดีตภรรยาสาหัส ถูกหยามความเป็นชาย บุกชักมีดแทงอดีตภรรยา 3 แผล เจ็บสาหัส

หนุ่มหนองพังแคฟิวส์ขาด ถูกตาและแม่ยายกีดกันให้แยกทางกับภรรยา ไลน์มาอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้อดีตภรรรยา กลับถูกอดีดภรรยาเหยียดหยาม เรื่องบนเตียงกับแฟนใหม่ บุกชักมีดแทงอดีตภรรยา 3 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส


เมื่อเวลา 18.57 น. วันที่ 28 พ.ย.64 ตำรวจสายตรวจ เขต 3 สภ.บางละมุง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 249/78 หมู่ 6 ภายในซอยสุขุมวิท 45 ชุมชน 5 ธันวา ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีเหตุชายไทยใช้อาวุธมีดแทงภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านได้ช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ขอให้รีบช่วยมาระงับเหตุด้วย


ในที่เกิดเหตุพบ นายสัญญา ศรีกำเนิด อายุ 57 ปี พร้อมกับเพื่อนบ้าน ได้ช่วยกันควบคุมตัวนายจุมพล ชูนวน อายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ พร้อมกับของกลางเป็นมีดปลอกผลไม้ปลายแหลม ยาว 6 นิ้ว 1 เล่ม โดยมีนางวาสนา อยู่สบาย อายุ 52 ปี ร้องไห้โวยวายด่าทอผู้ก่อเหตุด้วยความเสียใจ ห่างกันเล็กน้อยภายในบ้านพัก พบนางสาววัชรินรินทร์ อยู่สบาย ได้รับบาดเจ็บจากการถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ชายโครงและแผ่นหลัง รวม 3 แผล อาหารสาหัส หน่วยกู้ภัยฯ ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งเข้าไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลบางละมุง


นายสัญญา ศรีกำเนิด ตาของนางสาววัชรินทร์ (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังทำความสะอาดบ้านอยู่หลังบ้าน และนางสาววัชรินทร์ หลานสาวได้นั่งค้าขายอยู่ภายในบ้านพักจุดเกิดเหตุ ซึ่งเปิดเป็นร้านค้าขายของชำ ไม่ทราบว่านายจุมพล (ผู้ก่อเหตุ) เข้ามาตอนไหน ได้ยินแต่เสียงนางสาววัชรินทร์ หลานสาวร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด จึงรีบออกมาดูแล้วพบนายจุมพล ยืนถือมีดอยู่ โดยมีหลานสาวนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น จึงได้ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ให้ช่วยกันมาควบคุมตัว นายจุมพล เอาไว้ได้พร้อมของกลาง

นายจุมพล ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีแทงนางสาววัชรินทร์ อดีดภรรยาสาวจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสจริง เพราะโกรธและเครียดหนัก ที่นายสัญญา (ตาของผู้ได้รับบาดเจ็บ) และนางวาสนา (แม่ยาย) กรีดกันให้แยกทางกับภรรยา ทั้งๆ ที่มีบุตรด้วยกัน 3 คน ก่อนเกิดเหตุซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของอดีตภรรยา ตนได้ไลน์มาอวยพรวันเกิด พอไลน์คุยกันไป-คุยกันมา กลับถูกอดีตภรรยาพูดหยามความเป็นลูกผู้ชายว่า “มีความต้องการทางเพศ ตอนนี้อยากมีเพศสัมพันธุ์กับแฟนใหม่ยิ่งนัก” ด้วยความโมโห จึงเลิกคุยทางไลน์ และบันดาลโทสะบุกเข้ามาใช้อาวุธมีดแทงอดีตภรรยาหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ดังกล่าว


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต 3 สถานีตำรวจภูธรบางละมุง ได้ควบคุมตัวนายจุมพล ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี โดยกล่าวหาว่า “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ต่อไป
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645