Input your search keywords and press Enter.

“นายกนักข่าวชลบุรี” ร่วมงานการเมืองกับ​”วีรบุรุษนาแก”ลงสมัคร​ส.ส.ชลบุรี

“นายกภาษ”ณพล​(สัมภาษณ์)​ บริบูรณ์​ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวภาคตะวันออก​ เตรียมสละเก้าอี้​ “นายกสื่อ” เตรียมพร้อมลงสนามการเมืองระดับชาติ​ ชิงเก้าอี้ส.ส.ชลบุรีเขต.2​ หลังจากถูกพรรคการเมืองหลายพรรคใหญ่ตามจีบ สุดท้ายลงตัวที่พรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย​ “พรรคเสรีรวมไทย”


ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก​ “นายกภาษ”นายณพล​ บริบูรณ์​ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวภาคตะวันออก​ ว่าได้ตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตในวัย​60​ ปีกว่าๆที่จะขอทำประโยชน์ให้ประเทศชาติและคนชลบุรี​ ด้วยการอาสาเป็นตัวแทนคนชลบุรี​ ลงสมัครสมาชิกผู้แทนราษฎรในเขตเลือกตั้งที่​ 2​ จ.ชลบุรี​ ในส่วนพรรคการเมืองที่สังกัดตนเองและผู้ใหญ่ที่สนับสนุนนั้นเป็นพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย​ คือพรรคเสรีรวมไทย​ ที่มี​ “วีรบุรุษนาแก” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส​ อดีตผบ.ตร.​ อดีต ผกก.หน.ตร.จ.ชลบุรี​ เป็นหัวหน้าพรรค​ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์​ มีผลงานและสร้างชื่อเสียงให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ​ เมื่อช่วงรับราชการสมัยอยู่​ จ.นครพนม​ จ.ชลบุรี​ จนได้ดำรงตำแหน่ง​ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ​ มีผลงานในการปราบปรามผู้มีอิทธิพล​ เป็นที่ยอมรับของประชาชนทั่วประเทศ​ โดยตัวผมจะลงสมัคร​ส.ส.ชลบุรี​ ในเขตเลือกตั้งที่​ 2​


สำหรับแนวทางการทำงานการเมืองเป็นการเมืองสร้างสรรค์​ ใช้นโยบายของพรรคหาเสียง​ ไม่โจมตีป้ายสีใคร​ พรรคเสรีรวมไทย​ จึงขอเป็นทางเลือกให้กับคนชลบุรีในการเลือกตั้งส.ส.ครั้งต่อไปซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นในปี​ 2565


ส่วนตำแหน่ง “นายกสมาคมผู้สื่อข่าวภาคตะวันออก” ผมเองก็พร้อมจะลาออก​ เพื่อให้สมาชิกในสมาคมฯ​ เลือกผู้สื่อข่าว​-สื่อมวลชน ที่เหมาะสมเพื่อดำรงตำแหน่งนายกสมาคมผู้สื่อข่าวภาคตะวันออก คนใหม่ต่อไป