Input your search keywords and press Enter.

น้ำใจพี่น้องชาวชลบุรี ร่วมปันถุงน้ำใจ 1,200 ชุด เตรียมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม สุโขทัยและพระนครศรีอยุธยา

พรรคพลังชล กลุ่มเรารักชลบุรี กลุ่มศรีราชาอ๊อฟโรด ร่วมปันถุงน้ำใจ 1,200 ชุด เตรียมแจกจ่ายช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม สุโขทัยและพระนครศรีอยุธยา
ที่บ้านภาชนะ ตำบลบึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายสงกรานต์ ภาชนะ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา ร่วมกับ พรรคพลังชล กลุ่มเรารักชลบุรี กลุ่มศรีราชาอ๊อฟโรด ร่วมกันทำถุงปันน้ำใจ 1,200 ชุด เตรียมนำไปแจกจ่ายผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดสุโขทัย และจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นอกจากนี้ยังมีน้ำดื่ม ข้าวสาร มาม่า ปลากระป๋อง อีกส่วนหนึ่งที่จะนำไปแจกจ่าย โดยสิ่งของเหล่านี้บางส่วนพี่น้องชาวต.บึง ต.หนองขาม อ.ศรีราชา ได้บริจาคร่วมกับพรรคพลังชล กลุ่มเรารักชลบุรี กลุ่มศรีราชาอ๊อฟโรด เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม “เราคนไทยไม่ทิ้งกัน”


นายสงกรานต์ ได้กล่าวว่าสิ่งของที่ได้มานี้พี่น้องชาวตำบลบึง ตำบลหนองขามและหลายๆหน่วยงาน ได้บริจาคร่วมมากับทางพรรคพลังชล กลุ่มเรารักชลบุรี กลุ่มศรีราชาอ๊อฟโรด เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยเราจะไปกันที่สุโขทัยและอำเภอเสนาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อไปช่วยพี่น้องที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ ซึ่งในปีนี้มีหลายพื้นที่ที่เราจะไปช่วย และสัปดาห์หน้าจะไปช่วยเหลือที่ จ.ขอนแก่น โดยการจัดถุงปันน้ำใจ 1,200 ชุด นำไปช่วยเยียวยาหลายๆพื้นที่ เพื่อพี่น้องคนไทยที่ประสบภัยน้ำท่วม โดยนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้ร่วมบริจาคสิ่งของมาส่วนหนึ่ง เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบอุทกภัย ในครั้งนี้ด้วย