Input your search keywords and press Enter.

2 หนุ่มเมียนมาร์ กลับจากตรวจโควิดขี่รถ จยย.ชนข้างรถบรรท 6 ล้อ คนซ้อนตายคนขับเจ็บ

เมื่อเวลา 15.40 น.วันที่ 1 ต.ค.64 ร.ต.ท.รัชพล วัชรการ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บบนถนน ชลบุรี-บ้านบึง ช่วงบริเวณปากซอยเศรษฐกิจ-หนองรี 16 หมู่ 7 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายชะชะออง อายุ 24 ปี ชาวเมียนมาร์ คนซ้อนท้ายเสียชีวิตศรีษะถูกรถเหยียบแตก นายเซทู ชะออง อายุ 22 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย จากการสอบถาม นายเซทู ทะออง ไม่สามารถพูดไทยได้จึงได้ให้ล่ามมาสอบถามจับใจความได้ว่าทั้งคู่ขี่รถ จยย. กำลังจะแซงซ้ายแต่ด้วยความเร็วทำให้รถเฉี่ยวกับเหล็กข้างรถเสียหลักล้มลง กู้ภัยฯ เร่งปฐมพยาบาลชลบุรี


ต่อมาพี่ชายของ นายชะชะออง เดินทางมาที่เกิดเหตุและได้เล่าว่าผู้เสียชีวิตเป็นน้องชายของตนและวันนี้น้องชายได้ไปตรวจเชื้อโควิด 19 และกำลังกลับบ้านพักกับเพื่อนที่เป็นคนขี่ แต่มาเกิดเหตุเสียชีวิตก่อนยังไม่ทันถึงบ้าน


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยามาฮ่า เอ็มแสลช สีเทาดำ ทะเบียน 2 กฮ 6347 ชลบุรี มีรอยถลอกห่างกันประมาณ 200 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 71-3253 ระยองจอดอยู่ ข้างรถฝั่งซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน


จากการสอบถามนายทศพร เมืองโคตร อายุ 25 ปี คนขับรถบรรทุกเล่าว่าตนขับรถมาตามปกติรถ จยย.ขี่มาด้วยความเร็วพยายามจะแซงซ้ายแต่รถพุ่งเข้ามาชนที่ข้างรถจนรถ จยย.ล้มลง แล้วไถลเข้ามาที่ล้อตนก็เบรกแต่ไม่ทันเพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก
ด้านตำรวจ จะได้สอบสวนคนขี่รถ จยย.และคนขับรถบรรทุกอย่างละเอียดอีกครั้ง และขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป