Input your search keywords and press Enter.

สาวภัทรเทรดดิ้งศรีราชาและกลุ่มเพื่อนซื้อข้าวสารส่งมอบเป็นกำลังใจให้ชาวบางเสร่สู้ภัยโควิด

น.ส.ชายานันท์ ปรียาดากุลวัฒน์ เจ้าของและผู้บริหาร ร้านภัทรเทรดดิ้งศรีราชา พร้อมกลุ่มเพื่อนจากชลบุรี ได้ร่วมกันนำข้าวสาร จำนวน 145 ถุง ๆ ละ 5 กก. รวม 745 กก. ส่งมอบให้กับพี่น้องประชาชน ชาวบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อเป็นกำลังใจสู้ภัยโควิด 19 โดยได้ร่วมกับนายชัยวัฒน์ อินอนงค์ นายก ทต.บางเสร่ นายกันต์ ธนาอัครชล รองนายกฯ และผู้บริหารโครงการหมู่บ้านศิริศาย์ นางนฤมล จตุทอง เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่และผู้บริหารห้างทองปัญญา สาขาบางเสร่ พร้อมประธานสภาฯ เลขานุการสภาฯ และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางเสร่ ร่วมกันนำมอบให้กับพี่น้องประชาชน จุดแรกภายในวัดบางเสร่คงคาราม ต่อมาได้ร่วมกันนำมอบให้กับพี่น้องประชาชนจนถึงบ้าน ในหมู่ที่ 10 และหมู่ที่ 8 ต.บางเสร่ สร้างความประทับใจให้กับพี่น้องประชาชน ที่ได้รับมอบในวันนี้เป็นอย่างยิ่ง



น.ส.ชายานันท์ ปรียาดากุลวัฒน์ เจ้าของและผู้บริหาร ร้านภัทรเทรดดิ้งศรีราชา ตัวแทนทีมงานกลุ่มเพื่อนชลบุรี กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นการรวมตัวช่วยเหลือพี่น้องบ้านเราชาวชลบุรี ซึ่งได้รับผลกระทบ ได้มองเห็นว่าพวกเราไม่ได้ทอดทิ้งกันและยังคงเป็นกำลังใจให้ทุกท่านเสมอ แม้สิ่งของนั้นอาจจะไม่ได้มากมาย แต่ก็ได้แสดงออกถึงพลังที่ยิ่งใหญ่ที่น่าจดจำและน่าประทับใจสำหรับพวกเรา หากมีโอกาสพวกเราจะช่วยเหลือกันอีกแน่นอน และเราจะผ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกันให้ได้




ซึ่งก่อนหน้านี้ คุณ แอร์ ณัฐกิตติ์ AIA ผู้ใหญ่ใจดี ร่วมกับ นายกเทศบาลตำบลบางเสร่ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางเสร่ ห้างทองปัญญาสาขาบางเสร่ โครงการหมู่บ้านศิริศาย์ ได้นำ ข้าวกล่อง น้ำดื่ม และขนม เดินหน้าแจกให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ตามที่ได้รับข้อมูล จากผู้ใหญ่บ้าน ว่า พี่ น้อง ประชาชนในพื้นที่เดือดร้อน จากผลกระทบ โควิด 19 ซึ่งเป็นของดีๆ และอร่อยๆ ทั้งนั้นเลย ส่งมอบให้ถึงบ้านเลยทีเดียว