Input your search keywords and press Enter.

ชลบุรี สาวหล่อควงแฟนสาว รับ 12 ล้าน รางวัลที่หนึ่ง 2 ใบ เป็นเศรษฐีใหม่ในพริบตา

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 16 ก.ย.64 ที่ สภ.บ้านบึง นางสาวพิมพ์ชนก สุดตา อายุ 31 ปี กับนางสาวสุภัตตรา อิ่มกมล อายุ 36 ปี ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันกับ พ.ต.ท.ศรัณย์ยพง อังคณาวิน สว.สอบสวน สภ.บ้านบึง ว่าถูกรางวัลที่หนึ่ง งวดประจำวันที่ 16 ก.ย.64 คนละหนึ่งฉบับ


จากการสอบถาม นางสาวพิมพ์ชนก และนางสาวสุพัตตรา(สาวหล่อ) ได้เปิดเผยว่าได้คบหาเป็นแฟนกัน โดยมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายอาหารในห้างสรรพสินค้าโลตัสสาขาบ้านบึง เมื่อเช้าได้แวะที่แผงจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล บริเวณแยกหนองชาก บอกกับเจ้าของแผงว่ามีเลข 935 หรือไม่ทางเจ้าของแผงบอกว่ามีเหลือ 2 ใบนางสาวพิมพ์ชนก จึงบอกว่างั้นเอาทั้งสองใบ แบ่งให้กับคู่รักหนึ่งใบ จากนั้นได้เดินทางมาเปิดร้านขายอาหารตามปกติ ระหว่างที่ทำงานก่อนที่จะออกสลากกินแบ่งรัฐบาลนางสาวพิมพ์ชนก เปิดเผยว่าตนเองรู้สึกเหม่อลอย จนทำให้มีดบาดที่นิ้วมือ ฝเลือดไหลออกมาจำนวนมากจนเพื่อนเพื่อนที่อยู่ภายในศูนย์อาหารบอกว่า ถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์เดี๋ยวจะได้รับโชคใหญ่ จนกระทั่งถึงเวลาประกาศผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ปรากฏว่าตนเองได้ยินเพียงเลขสามตัวสุดท้าย ส่วนสามตัวหน้าฟังไม่ชัดจึงได้ถามเพื่อนบอกว่าเลขรางวัลที่หนึ่งคือเลขอะไรเพื่อนเพื่อนบอกว่า 070935 จึงนำเอามาตรวจก็ต้องตื่นเต้นดีใจ เพราะถูกรางวัลที่หนึ่งงวดประจำวันที่ 16 กันยายน


ส่วนนางสาวสุพัตรา ได้กล่าวว่าตนเองได้ไหว้พระทุกวันพระ และไหว้ศาลเจ้าที่ทำงาน ก่อนหน้านี้ก่อนออกช่วงกลางวันได้บนบานศาลกล่าวว่า ขอให้ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง ไม่ได้หวังว่าจะถูกรางวัลใหญ่ ส่วนใหญ่แล้วจะขอให้ทำมาค้าขายดี หลังจากนี้จะได้นำเอาของเส้นไหว้ไปแก้บนกับศาลเจ้า ส่วนเรื่องเงินรางวัลก็จะเก็บไว้เป็นทุนและซื้อบ้านพักอาศัย ส่วนเรื่องงานก็ยังจะทำอยู่ต่อไป สำหรับตนกับแฟนสาวคบหาดูใจกันมานานสองปีแล้ว รู้สึกดีใจที่มีโชคใหญ่ร่วมกัน คงเป็นเพราะบุพเพสันนิวาสและดวงที่สมพงษ์กัน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาที่คบหาดูใจก็มีแต่เรื่องดีๆ เคยถูกรางวัลบ่อยครั้ง แต่เป็นรางวัลเลขท้ายสองตัวสามตัวมาตลอด จนกระทั่งถึงวันนี้เป็นผู้โชคดีร่วมกันจึงได้แบ่งสลากคนละหนึ่งฉบับ
ด้านตำรวจ จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และได้แสดงความยินดีกับทั้งสองคนอีกด้วยที่ความฝันเป็นจริงและเป็นเศรษฐีรายใหม่