Input your search keywords and press Enter.

ตร.เมืองชล รวบหนุ่มหน้าตาดีอ้างมีดีกรีวิศวกร ตีสนิทสาวสองก่อนขโมยรถนำไปจำนำ ตามจับได้ใน 24 ชม.

ตร.เมืองชล รวบหนุ่มหน้าตาดีอ้างมีดีกรีวิศวกร ตีสนิทสาวสองก่อนขโมยรถนำไปจำนำ ตามจับได้ใน 24 ชม.
เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 2 ก.ย.64 จากเหตุการณ์ กล้องวงจรปิดหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จับภาพหนุ่มอ้างดีกรีวิศวกร มาตีสนิทผู้เสียหายก่อนจะนัดมาเจอกันที่บ้าน โดยจับภาพขณะที่เดินเข้ามาหาผู้เสียหายในบ้านเลขที่ 6/65 หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี และผ่านมาอีก 2 วันกล้องวงจรปิดหน้า บริษัท จำหน่ายรถยนต์แห่งหนึ่ง จับภาพคนร้ายที่เข้ามาขโมยรถเก๋งของผู้เสียหาย เดินมาเปิดรถเก๋งสีแดงที่จอดอยู่ออกไปอย่างรวดเร็ว และได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรี เมื่อ 1 ก.ย.64


หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพบ นายธันธิชา(แนตตี้) เสนาภักดิ์ ( สาวสอง )อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/65 หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี พนักงานบริษัทดังกล่าว ชี้ให้ดูบริเวณที่จอดรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีแดง ทะเบียน 5 กษ 7951 ชลบุรี ของตนที่มีคนร้ายมาขโมยไป


คืบหน้าล่าสุดวันนี้ เวลา 21.30 น.วันที่ 2 ก.ย.64 พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้สั่งการเร่งรัดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามและป้องกันการขโมยรถยนต์ เร่งแกะรอยและสืบหาตัว นายอาร์ท จนสามารถติดตามจับกุมตัวได้ พร้อมรถเก๋ง คันดังกล่าว ในเขต อ.เมืองชลบุรี ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามรายละเอียดชุดจับกุม แต่ก็ยังไม่ให้รายละเอียดมากนัก บอกเพียงว่าขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงานและขยายผลในการดำเนินคดี ข้อหาขโมยรถก่อน เดี๋ยวจะแจ้งกำหนดการแถลงข่าวอีกครั้ง


ต่อมานายธันธิชา( แนตตี้ )เสนาภักดิ์ ( สาวประเภทสอง )อายุ 30 ปี เจ้าของรถได้เดินทางมาดูรถด้วยความดีใจ ตรวจสอบรถยังอยู่ปกติดีทุกอย่าง พร้อมเปิดเผยว่า ตนดีใจมากที่เจอรถในเวลาอันรวดเร็วและรถยังอยู่ดีไม่เสียหาย ทีแรกคิดว่าหมดหวังไม่ได้คืนแล้ว ได้แต่ร้องให้จนไม่มีน้ำตา ในที่สุดตำรวจก็สามารถจับกุมคนร้ายได้ ขอขอบคุณทางด้าน พ.ต.อ.นิทัศ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เกี่ยวข้องทุกคน ขอบคุณผู้สื่อข่าวทุกแขนง ที่ช่วยกันออกข่าวจนสามารถแกะรอย จับกุม นายอาร์ท และได้รถกลับคืนมา