Input your search keywords and press Enter.

เมียกอล์ฟเผย ตกใจ ตร.คุมตัวแฟนสอบ เชื่อกอล์ฟไม่มีเอี่ยว

จากกรณีเกิดเหตุ กลุ่มคนร้ายอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ อุ้มสองสาว ขังกรง ปล่อยพิบูลเฝ้า ทำให้สองสาวเกิดความหวาดผวา แล้วขู่รีดเงิน ก่อนปล่อยตัวออกมา ทำให้ผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไล่ล่าจับกุม และกดดันจนสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้บางส่วน รวมไปถึงเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้ร่วมเก็บหลักฐาน ทั้งสถานที่ที่ผู้ก่อเหตุมโนว่าเป็นเซฟเฮ้า และรถที่ใช้ในการก่อเหตุ ทั้งสองคัน เพื่อประกอบสำนวนคดี ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 2 สิงหาคม 2564 นายณัฐพล ตรีสุวรรณ อายุ 41 ปี หรือฉายากอล์ฟ เกาะล้าน ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวสอบสวนหาผู้ร่วมขบวนการที่เหลืออยู่ โดยมีแฟนสาว คือ น.ส.พิมพ์ อายุ 25 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า กอล์ฟ แค่ไปอาศัยเช่าที่พักของนายออย ที่ถูกคุมตัวก่อนหน้านี้เท่านั้น ในส่วนของวันที่เกิดเหตุนั้น กอล์ฟอยู่ในห้องกับตนเอง ไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น รวมถึงเงินส่วนแบ่งอะไรก็ไม่เคยได้รับ ตนเองเชื่อว่ากอล์ฟบริสุทธิ์


นอกจากนี้ ในจุดที่เป็นกรงเหล็ก มีคนถูกขังอยู่นั้น ตนเองก็ไม่เคยเข้าไป เพราะมีสุนัขดุมาก 3-4 ตัว ในส่วนของที่นำคนเข้าไปกักขังขูดรีดทรัพย์ ตนเองไม่เคยรู้เห็นเลย ตนเอง กอล์ฟ และลูก เพียง พักอาศัยอยู่เท่านั้น ซึ่งตนเองก็อยากขอความเป็นธรรมให้กับแฟนหนุ่มบ้างเท่านั้น