Input your search keywords and press Enter.

ป้าวัย 56 ขี่รถ จยย.ไปฉีดวัคซีนแอสตร้าหายตัว พบหมดสติอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง

เฟสบุ๊ค ชื่อ น้องฝ้าย โพสต์ประกาศ ตามหาคนหายค่ะ ป้าหายออกจากบ้านไปตั้งแต่ 9 โมง ไปฉีดวัคซีนที่ รพ.บ้านบึงค่ะ จนตอนนี้ยังไม่กลับบ้าน ติดต่อไม่ได้ ใครพบเห็นรบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ ตอนนี้ที่บ้านเป็นห่วงมากค่ะ 0948194040 หลานสาว0827167632 ลูกสาว จนมีคนมากดแชร์เป็นจำนวนมาก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2564


เมื่อเวลา 06.00 น. ของวันนี้ 31 ส.ค.64 นางสาวจรรยา แซ่ซื้อ 53 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของ นางสุปราณี แซ่ชื้อ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/1 หมู่ 4 ต.มาบไผ่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ได้พบแล้วนอนหมดสติอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง ห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร ได้แจ้งกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง มารับไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลบ้านบึง ซึ่งขณะนี้ปลอดภัยแล้ว จึงได้มีการโพสต์ขอบคุณที่ช่วยกันแชร์
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลบ้านบึง และได้ทำการสอบถามนางสาวจรรยา ได้รับการเปิดเผยว่า นางสุปราณี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน งบธ 790 ชลบุรี เดินทางมาฉีดวัคซีนเข็ม 2 แอสตร้าเซนิก้า ที่โรงพยาบาลบ้านบึงเพียงคนเดียว


ทางญาติเห็นว่าไปนานผิดปกติ จึงได้โทรศัพท์หาแต่ก็ไม่มีการรับสาย จึงโพสต์ลงในโชเชียล จนมีคนช่วยแชร์และช่วยโพสต์ หลังจากนั้น ทางญาติได้ขับรถออกตะเวนหาทั้งคืน เช็คทั้งตำรวจและกู้ภัยฯ ก็ไม่มีรายชื่อเกิดอุบัติเหตุจน กระทั่งรุ่งเช้าได้ขับรถออกตามหาอีกครั้ง โดยขับรถมองตามข้างทาง จนกระทั่งมาพบท้ายรถจักรยานยนต์ ล้มอยู่ในคลองมีหญ้าคลุมอยู่ ริมถนนเส้นทาง มาบไผ่-บ้านบึง หมู่ 4 ต.มาบไผ่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ซึ่งระยะทางอีก ประมาณ 100 เมตร ก็จะถึงบ้านสาเหตุคาดว่า เจอฝนตกหนักเกิดอาการวูบรถเสียหลักล้มลงหมดสติอยู่ข้างทางดังกล่าว


ด้านนายสมบุญ ตันยุกูล อายุ 35 ปี และนางสาวกุลลดา ทวีธรากุล อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ที่ให้การช่วยเหลือได้พาไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บรถเสียหลักตกคลอง ได้รีบมาตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนทับแขนซ้ายตัวเองอยู่ โดยแขนซ้ายหักที่หัวสวมหมวกกันน็อกอยู่ มีหญ้าปกคลุมหนามาก ลำตัวแช่ในน้ำแต่ส่วนหัวอยู่บนหญ้าอยู่ในสภาพอิดโรย โชคดีที่ศรีษะอยู่พ้นน้ำ ไม่เช่นนั้นคงเสียชีวิตอย่างแน่นอน